Ấn tượng khác biệt của fan khi Tzuyu và Hani khóc trên truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 06 / 2016

Ấn tượng khác biệt của fan khi Tzuyu và Hani khóc trên truyền hình

Cùng bật khóc trên truyền hình khi nếm thử đồ ăn, thế nhưng cách phản ứng của cộng đồng mạng tại Hàn Quốc dành cho hai cô gái lại khác nhau đến bất ngờ.

Tập 85 của chương trình Please Take Care Of My Refrigerator vừa phát sóng trên đài JTBC đã để lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Trong tập tuần này, đầu bếp Lee Yeonbok đã nấu vài món ăn ngon và đặc trưng của Trung Quốc để gửi đến các khách mời trong chương trình.

Hai thành viên của Twice là Jungyeon và Tzuyu tiếp tục xuất hiện với vai trò khách mời trong tập phát sóng tuần này, và cả hai cô gái đã rất háo hức để được thưởng thức các món ăn. Vốn là người Đài Loan, ngay từ khi chỉ vừa ngửi thấy hương vị món ăn, Tzuyu đã mỉm cười hạnh phúc.

"Món ăn này khiến em nhớ đến những món Trung Quốc mà em đã được ăn khi còn nhỏ cùng với gia đình. Có thể ăn lại những món ăn này sau một khoảng thời gian dài khiến em rất hạnh phúc", Tzuyu chia sẻ trong xúc động.

Jungyeon cho biết thêm: "Em ấy liên tục nói trong khi đang ăn rằng nó khiến em ấy nhớ đến mẹ của mình".

Tzuyu bật khóc trên sóng truyền hình vì nhớ mẹ khi nếm thử món ăn.

MC Kim Sung Joo nói với Tzuyu rằng: "Ăn những món ăn này dường như khiến em nhớ đến mẹ nhỉ". Đáp lại, Tzuyu không thể kiềm chế được và bắt đầu rơi nước mắt.

Ngay khi đó, Jungyeon bắt đầu nói một cách ngạc nhiên: "Tzuyu chưa bao giờ khóc trên truyền hình trước đây; đây là lần đầu tiên em ấy rơi nước mắt".

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thương cảm dành cho Tzuyu, khi cô bé đã phải xa nhà, xa quê hương từ khi còn nhỏ.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy Tzuyu khóc... Em ấy vẫn chỉ là một đứa trẻ thôi... Trở thành một người nổi tiếng ở nước ngoài thật sự rất vất vả... Mạnh mẽ lên, Tzuyu à!"

"Món ăn này có vẻ như là một kỉ niệm đẹp của cô bé! Đầu bếp Lee Yeonbok đã nấu một món ăn quê nhà của cô bé mà. Đừng khóc Tzuyu à! Cố lên!"

"Những ai xa quê hương đều sẽ hiểu được cảm xúc của cô bé! Ăn một món ăn gợi nhắc về gia đình, quê hương là cảm xúc dâng trào ngay!"

"Mạnh mẽ lên nhé Tzuyu à!"

"14 tuổi em ấy đã phải đến sống ở một đất nước mà thậm chí mình còn chẳng thể giao tiếp được. Tzuyu chắc chắn đã phải trải qua rất nhiều khó khăn! Đau lòng quá!"

Thế nhưng, bên cạnh đó, lại có nhiều ý kiến cho rằng, tại sao Tzuyu khóc vì nếm thử một món ăn gợi nhớ hương vị tuổi thơ lại được khen ngợi, trong khi đó, Hani lại bị lên án với những giọt nước mắt tương tự. Nhiều người tỏ ý bất bình: "Tại sao Hani khóc thì bị cho là giả tạo còn Tzuyu khóc thì lại được khen là thật lòng?", "Hani khóc thì bị chửi còn Tzuyu khóc thì lại được an ủi! Thật kỳ lạ!",...

Còn nhớ cách đây không lâu, sau một thời gian nghỉ ngơi do vấn đề sức khỏe, Hani góp mặt trong chương trình Beak Jongwon’s Top 3 Chef của đài SBS. Tại đây, cô đã bị chỉ trích rất nhiều khi bỗng dưng bật khóc khi ăn một chiếc bánh khoai tây, và giải thích rằng, đó là vì cô nhớ đến khoảng thời gian khó khăn trước đây của mình.

Cùng khóc trên truyền hình vì những món ăn gợi nhớ tuổi thơ, thế nhưng cách mà mọi người phản ứng cho hai trường hợp của Tzuyu và Hani lại hoàn toàn khác biệt. Nhiều người đồng tình rằng, hoàn cảnh của Tzuyu và Hani hoàn toàn khác nhau, vì thế nên cái cách mà họ khóc cũng để lại những ấn tượng riêng biệt.

Hani bật khóc khi ăn một chiếc bánh khoai tây vì nhớ đến khoảng thời gian khó khăn trước đây của mình.

Tzuyu sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. 14 tuổi, cô gái nhỏ này đã phải một mình đến Hàn Quốc để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Ra mắt chưa lâu, nổi tiếng chưa lâu, Tzuyu đã bị lôi vào một scandal chính trị ồn ào, mà trong đó, cô bé chỉ là con cờ trong tay người lớn.

Người hâm mộ của Twice đều biết, dẫu là em út của nhóm, nhưng Tzuyu chưa bao giờ khóc trước mặt các chị, trước mặt người hâm mộ. Tzuyu không khóc khi được chọn ra mắt trong Sixteen, không khóc khi nhóm nhận được chiến thắng đầu tiên, không khóc ngay cả khi cúi đầu xin lỗi sau những ồn ào chính trị mà cô bé bị lôi vào, và hôm nay, cô bé 17 tuổi ấy khóc vì nhớ mẹ!

Có lẽ sự đối lập của việc "chưa từng khóc" và "khóc quá nhiều" trên truyền hình giữa Tzuyu và Hani chính là lý do dẫn đến cách phản ứng khác nhau của cư dân mạng dành cho hai trường hợp này. Hani, trước khi rơi nước mắt vì chiếc bánh khoai tây, đã rơi nước mắt nhiều lần trên truyền hình.

Hơn thế, Hani luôn thể hiện trên truyền hình là một cô gái mạnh mẽ, có phần nam tính. Chính vì thế, khi mà Hani khóc quá nhiều trên truyền hình như thế, người ta có cảm giác những gì cô thể hiện đều là giả. Có lẽ chính điều này khiến khán giả bắt đầu ngao ngán, và họ quay lưng chỉ trích dẫu cho những giọt nước mắt ấy có thật sự là cảm xúc từ tận đáy lòng của cô hay không.

Hani cry 2

Đáp trả lại những ý kiến cho rằng netizen đang thiên vị Tzuyu và bất công với Hani, nhiều cư dân mạng để lại bình luận:

"Trường hợp này hoàn toàn khác với Hani nhé. Tzuyu là một cô bé xa quê từ khi còn nhỏ, lại còn vướng vào cả scandal quốc kỳ kia nữa"

"Tôi đồng cảm với Tzuyu, nhưng không thể thấm nổi Hani. Cùng khóc vì đồ ăn, nhưng có một sự khác biệt giữa một cô gái sống ở Gangnam từ nhỏ với một cô bé 14 tuổi đã một mình sang nước ngoài sống chứ"

"Đừng so sánh Hani với Tzuyu! Bất cứ ai từng xem Tzuyu trên TV đều biết cô bé không phải loại người có thể dễ dàng nói dối. Hơn nữa, ngay từ nhỏ Tzuyu đã phải sang nước ngoài sinh sống. Thử nghĩ mà xem, cô bé phải nhớ bố mẹ đến nhường nào!"

Bạn nghĩ sao về cuộc tranh luận Tzuyu - Hani này?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày