iKON đạt được thành tích "vô tiền khoáng hậu": Ôm tới 19 cúp No.1 chỉ tính riêng trong năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 10 / 2018

iKON đạt được thành tích "vô tiền khoáng hậu": Ôm tới 19 cúp No.1 chỉ tính riêng trong năm 2018

Nhóm nhạc iKON đang viết nên thành tích vô tiền khoáng hậu khi giành được 19 cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc chỉ trong năm nay.

Tiếp nối chiến thắng của ca khúc chủ đề "Love Scenario" nằm trong full album vol.2 "Return" đã từng tạo thành hiện tượng khi phát hành vào tháng 1 và ca khúc chủ đề "Killing Me" nằm trong mini album vol.1 "New Kids : Continue" ra mắt tháng 8, iKON đã thừa thắng xông lên với ca khúc "Goodbye Road" nằm trong mini album vol.2 "New Kids : The Final" và tiếp tục làm gia tăng danh sách các ca khúc hit của nhóm.

 



iKON đã đạt những thành tích có ý nghĩa khi hoạt động tích cực hơn bao giờ hết với ba lần comeback chỉ trong năm nay.

Đặc biệt, iKON đã đạt được thành tích cao nhất trên các show âm nhạc hàng tuần. Nhóm đã mang về tổng cộng 19 chiếc cúp chiến thắng bằng ba bài hit liên tiếp "Love Scenario", "Killing Me", "Goodbye Road". iKON đã nắm chắc vị thế độc tôn của mình với những thành tích có một không hai.

Quay trở lại với ca khúc "Goodbye Road" vào ngày 1/10, iKON không chỉ đứng đầu trên các BXH âm nhạc chính của Hàn Quốc, mà còn dẫn đầu BXH iTunes của 25 quốc gia trên thế giới, một lần nữa phá vỡ kỷ lục của chính mình.

 

Related image

Không những thế, iKON còn chiếm giữ ngôi vương tại các BXH Kpop Weekly Chart, Kpop MV Chart của QQ Music - trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Trung Quốc. Hơn nữa, nhóm cũng chứng tỏ mức độ nổi tiếng "khủng" ở Trung Quốc khi dẫn đầu Kpop New Song Chart của Kugou Music.

Album "New Kids: The Final" đã đứng ở vị trí thứ nhất trong BXH album tuần thứ 40 của Gaon Chart được công bố ngày 11/10. Ca khúc chủ đề "Goodbye Road" đã chiếm giữ hạng 1 BXH download. Điều này cho thấy nhóm có được những thành công lớn trên cả hai mặt album và nhạc số.

iKON - nhóm nhạc đạt được nhiều thành tích đáng nể ở cả trong và ngoài nước - đang tiếp tục tour diễn ở nước ngoài. Cụ thể, nhóm sẽ tổ chức các concert ở Bangkok (19-20/10), Sydney (25/10), Melbourne (27/10), Singapore (4/11), Manila (11/11), Jakarta (18/11) và Hong Kong (25/11).



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày