Ảnh hộ chiếu không "phản chủ" của Monsta X - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Ảnh hộ chiếu không "phản chủ" của Monsta X

Trước khi bắt đầu tour diễn thế giới, Monsta X công bố loạt ảnh khiến fan trầm trồ.

ảnh hộ chiếu của Monsta X

Vào ngày hôm nay (29 tháng 6), công ty quản lý Starship Entertainment của đã tung ra hình thẻ của các thành viên Monsta X và nói rằng, "Các thành viên trông rất gọn gàng trong những bức ảnh này. Hình ảnh hộ chiếu cũng chẳng đáng lo ngại, các chàng trai thật tuyệt”. Khác hoàn toàn so với hình tượng chỉn chu, quyến rũ trên sân khấu, các thành viên của Monsta X trông trẻ trung và đáng yêu hơn với ảnh thẻ hộ chiếu.

ảnh hộ chiếu của Monsta X

Kihyun cũng đã đăng tải lại loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình và nói rằng, "Tiết lộ ảnh hộ chiếu của Monsta X. Tôi nghĩ rằng những người trong ảnh khác với chúng tôi lúc lên sân khấu”.

Trong khi đó, Monsta X sẽ bắt đầu tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của nhóm. Sau khi concert mở màn của nhóm đã diễn ra vào ngày 18 tháng 6 tại Seoul, họ sẽ tiếp tục tour diễn vào tháng 7 tới tại Hong Kong, Chicago, New York, Atlanta, Dallas, San Francisco, L.A, Bangkok, Paris, Berlin, Moscow, Indonesia và Đài Loan. Đây được xem là hoạt động hoành tráng nhất từ trước đến nay của Monsta X. Các chàng trai thật sự khiến người hâm mộ phải tự hào về những gì họ làm được. Sự trở lại gần đây của nhóm cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng fan. Dù tại Hàn Quốc, Monsta X không nổi đình nổi đám nhưng họ là một trong những nhóm Kpop được yêu thích nhất tại Nhật Bản, Thái Lan đấy.

Monsta X tour diễn vòng quan thế giới

Xin chúc cho chuyến lưu diễn vòng quan thế giới đầu tiên của Monsta X thành công ngoài mong đợi.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày