Top 6 album Kpop xứng tầm huyền thoại do Knet bình chọn: EXO, BTS đều có tên nhưng nhóm nữ đại diện SM lại không phải SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 12 / 05 / 2020

Top 6 album Kpop xứng tầm huyền thoại do Knet bình chọn: EXO, BTS đều có tên nhưng nhóm nữ đại diện SM lại không phải SNSD

Trong khi đó, SM Entertainment đã rất xuất sắc khi chiếm tới 3/6 album.

Mới đây trên Nate, cư dân mạng Hàn Quốc đã thảo luận quanh chủ đề Những album Kpop xứng tầm huyền thoại. Cuối cùng, họ chọn ra được 6 album, bao gồm:

1, EXO – EXODUS

EXO phát hành album “EXODUS” vào ngày 30 tháng 5 năm 2015. Album có lượt pre-order kỷ lục ở thời điểm đó 502,440 bản, trở thành một album đạt thành công thương mại lớn.

2, f(x) – Pink Tape

“Pink Tape” là album của f(x), ra mắt ngày 29 tháng 7 năm 2013. Album đã đạt vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, bao gồm cả bảng xếp hạng World Album Chart của Billboard và Gaon Chart.

3, Big Bang – Made

“Made” là album phòng thu thứ ba của Big Bang, được phát hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2016. Album đã xuất sắc đạt vị trí quán quân trên rất nhiều bảng xếp hạng, ở cả Hàn Quốc và quốc tế. Tính đến hiện tại, album đã bán được 6 triệu bản, chỉ tính riêng tại Trung Quốc.

4, Red Velvet – Perfect Velvet

Red Velvet phát hành album phòng thu thứ hai, “Perfect Velvet”, vào ngày 17 tháng 11 năm 2017. Album đã đạt được thành công thương mại, ra mắt ở vị trí thứ hai trên Gaon Chart và vị trí thứ nhất trên Billboard World Album Chart.

5, WINNER – 2014 S/S

“2014 S/S” là album debut của WINNER, “chào sân” vào ngày 12 tháng 8 năm 2014. Album được giới phê bình đánh giá cao, đạt #1 trên cả World Album Chart của Billboard và Gaon Chart.

6, BTS – The Most Beautiful Moment In Life, Pt. 1

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là mini album thứ ba của BTS, “The Most Beautiful Moment In Life, Pt. 1”, phát hành ngày 29 tháng 4 năm 2015. Album đạt được thành công cả ở trong và ngoài nước và trở thành album duy nhất của Hàn Quốc được Fuse đưa vào danh sách “27 Best Albums of 2015 So Far”.

Kim An (Lược dịch)



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày