Bambam (GOT7) đã thay đổi thế nào trong 6 năm qua? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 07 / 09 / 2016

Bambam (GOT7) đã thay đổi thế nào trong 6 năm qua?

Anh chàng Bambam vừa có dịp nhìn lại quá trình trưởng thành của mình một cách đầy hài hước khi so sánh với tiền bối Taecyeon.

Thông thường, bạn sẽ khó mà nhận ra được mình đã trưởng thành đến mức nào, cho đến khi bạn tự mình nhìn lại những bức hình ngày xưa!

Bambam Taecyeon

Vào ngày 6 tháng 9, thành viên Bambam của GOT7 đã chia sẻ một tấm ảnh ghép đầy hài hước của mình cùng với tiền bối cùng công ty - Taecyeon của 2PM, vào các năm 2010 và 2016. Trong những bức ảnh này, có thể thấy chàng thần tượng trẻ hiện tại đã thật sự đã trưởng thành lên rất nhiều so với thời mới gia nhập JYP Entertainment vào năm 2010. Đôi má phúng phính, bầu bĩnh ngày ấy của cậu giờ cũng đã không còn nữa.

Dễ nhận ra hơn, chúng ta có thể thấy rằng ngày xưa Bambam chỉ đứng đến vai của Taecyeon. Nhưng hiện tại, nhìn vào khác biệt chiều cao của cả hai, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ Bambam đã trưởng thành lên rất nhiều trong vòng 6 năm qua.

Bức ảnh này được Bambam đăng kèm với dòng chú thích dễ thương: “hahahaha Mình đã trưởng thành rất nhiều rồi nè....(2010-2016)”.

Bambam Taecyeon

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày