BamBam (GOT7) xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ, Beast tiết lộ thu nhập hàng tháng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 07 / 2016

BamBam (GOT7) xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ, Beast tiết lộ thu nhập hàng tháng

Bạn có tò mò một nhóm nhạc nổi tiếng như Beast sẽ có thu nhập bao nhiêu trong một tháng?

Hôm nay 14 tháng 7, Beast đã trở thành khách mời trên chương trình "Park Myung Soo Radio Show", và tại đây, các thành viên đã được hỏi về mức thu nhập hàng tháng của mình.

DJ Park Myung Soo mở đầu bằng câu hỏi: "Đây là một câu hỏi bắt buộc đối với tất cả các khách mời trong chương trình này. Các cậu kiếm được bao nhiêu tiền trong một tháng?". Kikwang trả lời: "Trong quá khứ, bọn em đã nói đùa với nhau rằng chúng tôi làm đủ để mua một chiếc xe đời cũ, nhưng bây giờ thì bọn em đã có thể mua được những thương hiệu mới rồi".

Park Myung Soo tiếp tục hỏi dồn: "Không Junhyung kiếm được nhiều hơn từ tiền bản quyền à?", và Junhyung khẳng định: "Bọn em đều có thu nhập như nhau cả, nhưng riêng em có nhận được thêm một chút phí bản quyền... và em không chia sẻ phần đó".

Bạn dự đoán thu nhập của các thành viên là bao nhiêu?

Beast 2

Hôm qua, BamBam cùng Yugyeom (GOT7) đã trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chỉ trích vì những hành động không đúng mực trong một bữa tiệc bể bơi tại Los Angeles. Với riêng BamBam, thành viên này gây bức xúc khi hồn nhiên thốt nên từ "nigga" (N-word). Và sau đó, Bambam dường như đã có một lời xin lỗi chính thức trên Instagram về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Bam Bam

Vào ngày 12 vừa qua, BamBam đã đăng tải một video về chuyến đi đến Mỹ của mình để tham gia concert của GOT7 mang tên "Fly in USA 1st Concert". Trong video, BamBam cũng chia sẻ cùng người hâm mộ về việc tân hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của một thần tượng Kpop. Và ngay dưới phần bình luận của bài đăng những ý kiến của bài viết, BamBam đã tự tay gửi một lời xin lỗi chính thức tới người hâm mộ. Cậu viết: "Tôi muốn nói rằng tôi thực sự xin lỗi về những gì mình đã làm. Và tôi biết tất cả những chuyện này đều là sai lầm của tôi. Tôi không muốn cứ mãi giữ yên lặng như vậy. Tôi sẽ làm một điều gì đó khi tôi trở về Hàn Quốc. Tôi hứa đấy. tôi xin lỗi vì đã làm cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu. Đây là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi".

Có vẻ như BamBam đã nhận thức được sự sai lầm trong phát ngôn của mình. Cùng với BamBam, em út Yugyeom của GOT7 cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích vì uống rượu khi chưa đủ tuổi. Nhưng đến nay, vẫn chưa thấy Yugyeom lên tiếng vì hành động gây tranh cãi này của mình.

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày