Loạt thần tượng Hàn cực "trất" với thời trang "bịt mặt" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Loạt thần tượng Hàn cực "trất" với thời trang "bịt mặt"

Quả đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp, những thần tượng này chứng tỏ họ vẫn cực thời trang khi đeo khẩu trang.

Loạt thần tượng Hàn cực "trất" với thời trang "bịt mặt"

 Đến hẹn lại lên, khi mùa xuân đến, bụi cát vàng lại xuất hiện ở Hàn Quốc. Những đám bụi cát này đến từ Trung Hoa, làm bầu trời mờ mịt, gây ra các bệnh về da và hô hấp. Do đó khẩu trang được khuyên dùng trong thời gian này để bảo vệ đường hô hấp.

Đọ xem thần tượng nào sau đây dù che mặt nhưng vẫn toả sáng nhất nha!

#1. Bambam (GOT7)

Chiều 18 tháng 4, Bambam đã đến sân bay Incheon, chuẩn bị bay sang Úc tham dự fanmeeting tại đây. Anh chàng đeo khẩu trang màu đen và diện trang phục tone đen chủ đạo.

Những hoạt động rất tích cực trong việc quảng bá “Never ever” của GOT7 thời gian gần đây đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

GOT7 sẽ phát hành single thứ tư tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 5. Từ ngày 5 tháng 5, nhóm sẽ tổ chức tour showcase gồm 9 buổi diễn tại 6 thành phố trên toàn Nhật Bản. GOT7 cũng dự định trình diễn tại nhà thi đấu quốc gia Yoyogi tại Tokyo vào ngày 24 và 25 tháng 6.

#2. Minhyuk (Monsta X)

Vào ngày 14 vừa qua, Minhyuk cũng bị ống kính phóng viên bắt gặp đeo khẩu trang màu đen trên đường đến KBS để tập dượt cho chương trình Music Bank. Áo sơ mi xanh kẻ sọc là điểm nhấn cho bộ trang phục cũng đầy màu đen của Minhyuk.

#3. Jin (BTS)

Khẩu trang đen vẫn là lựa chọn số 1 của các thần tượng Kpop. Jin cũng đeo loại khẩu trang này trong buổi duyệt chương trình Music Bank ngày 24 tháng 2.

BTS hiện đang mở rộng độ “phủ sóng” ra thế giới khi đạt được những thành tích đáng nể trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. BTS cũng là boygroup đầu tiên của Hàn Quốc 6 lần có tên trong “Billboard 200”.

 Nguồn: Trí thức trẻ


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày