Bambam (GOT7) lộ giọng hát kém khi cover hit của Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Bambam (GOT7) lộ giọng hát kém khi cover hit của Big Bang

Chàng rapper chính của GOT7 đã chứng tỏ anh chỉ có thể hát rap khi cố gắng cover "Bang Bang Bang" của Big Bang với vai trò vocal.

Mới đây, BamBam, Youngjae và Yugyeom (GOT7) đã xuất hiện trong chương trình “Lee Hong Ki's Kiss the Radio”. Bộ 3 mang đến cho thính giả nhiều tiếng cười khi liên tục cover các ca khúc của tiền bối Big Bang.

Cũng trong tập phát sóng ngày 6/4 vừa qua, BamBam và Youngjae khiến không ít người “cười bò” khi ngẫu hứng thể hiện bản hit “Bang Bang Bang”. Phần trình diễn này được ghi hình lại và là màn cover để đời của cả hai. Ai cũng biết trong nhóm nhạc GOT7, BamBam là thành viên đảm nhận vai trò rapper còn Youngjae là giọng ca chính. Tuy nhiên lần này họ quyết định hoán đổi vị trí, BamBam sẽ thử sức với hát chính và Youngjae thử đọc rap.

BamBam và Youngjae cover "Bang Bang Bang" - Big Bang

Fan đã không nhịn được cười khi xem phần trình diễn đặc biệt này. Anh chàng BamBam có vẻ gặp khó khăn trong việc hát chính ở đoạn quá cao, biểu cảm gương mặt của anh cho thấy điều đó. Thậm chí, kết thúc phần hát, BamBam đã ho sặc sụa vì quá “cố gắng”. Tuy nhiên, Youngjae đã kịp cứu vớt ca khúc khi khoe tài đọc rap cực chất. Giọng hát cao vút giúp cho anh thuận lợi khi hoán đổi sang vị trí rapper. Fan có nghĩ Youngjae nên chuyển hẳn sang hát rap không nhỉ?

Hiện tại, bộ ba đang cùng GOT7 đẩy mạnh đợt quảng bá cuối cho lần comeback của nhóm với album “Flight Log: Arrival”. GOT7 đã gặt hái không ít thành công khi album đã leo lên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, đặc biệt ca khúc chủ đề “Never Ever” nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Xin chúc mừng GOT7 một lần nữa nhé!



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày