Những “nấm lùn” sỡ hữu tài năng khủng của Showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 12 / 10 / 2016

Những “nấm lùn” sỡ hữu tài năng khủng của Showbiz Hàn

Họ là minh chứng tuyệt vời cho câu nói “tuy không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn”.

Taeyang (Big Bang) 

Big Bang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với nhiều bản hit tầm cỡ như: “Haru Haru”, “Lie”, “Bad Boy”, “ Blue”, “Fantasic Baby”, “Bang Bang Bang”,... Nhà YG luôn nổi tiếng với cách lựa chọn nghệ sỹ: chú trọng vào tài năng và nét đẹp độc-lạ, không đi theo tiêu chí ngoại hình thông thường. Do đó, không khó hiểu khi cả 5 chàng trai được mến mộ đông đảo vì dù không cao đồng đều, “đẹp trai” theo chuẩn idol nhưng họ sở hữu kĩ năng chuyên môn nổi bật và sức hút khó cưỡng khi biểu diễn.

Taeyang

Taeyang

Taeyang là thành viên thấp nhất trong Big Bang. Chiểu cao của anh trong hồ sơ mà công ty cung cấp là 1m74. Nhưng đã nhiều lần, khán giả chỉ ra các bằng chứng khẳng định chiều cao thật sự của anh chàng chỉ dưới 1m70.

Taeyang

Taeyang (giữa) là thành viên “nấm lùn nhất nhóm”

Nam nghệ sỹ thường ăn gian chiều cao bằng việc để mái tóc hớt cao cũng như viện đến sự trợ giúp của các đôi giày đế độn.

Taeyang

Anh chàng thường phải nhờ cậy đến wedge sneaker mỗi lần xuất hiện

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Đôi chân ngắn siêu dễ thương của “chàng lùn” Taeyang

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại anh chàng rất siêng năng tập luyện để có cơ bụng 6 múi và cũng rất “chịu khó” khoe triệt để phần bụng săn chắc ấy trên sân khấu và trong các MV.

Taeyang

Taeyang hấp dẫn khó cưỡng khi khoe body

Ngoài ra anh chàng còn hút fan nhờ giọng hát kĩ thuật nhưng không hề khô khan mà rất mượt mà, truyền cảm và những màn vũ đạo đỉnh cao, nhuần nhuyễn. Các bài hát solo với thành công vang dội như “Wedding Dress”, “ Eyes, Nose, Lips”, “I Need A Girl”,... đã thể hiện rất rõ khả năng ca hát tuyệt vời của Taeyang.

Cùng thưởng thức lại giọng ca tình cảm da diết của Taeyang trong ca khúc “Eyes, Nose, Lips”

Jinhwan (iKON)

Jinhwan

Dù là “anh cả” trong iKON nhưng Jinhwan lại sở hữu vóc dáng lép vế hơn so với các em. Theo số liệu chưa chính thức thì anh chàng chỉ cao có 1m65. Nhưng điều đó không cản trở Jinhwan cùng với 6 thành viên còn lại lập nên những thành tích “cao ngất ngưởng” dù chỉ mới hoạt động chính thức hơn một năm. Họ là tân binh quyền lực số một của Kpop năm 2015, các bài hát như “Climax”, “My Type”, “Rhythm Ta”, “Airplane”, “ Dumb & Dumber”,... đều làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

iKon

Jinhwan (giữa) là thành viên “lùn tịt” của iKON

Anh chàng có tính cách ôn hòa, hiền lành này thường rất hay bị các cậu em trêu đùa. Thậm chí thành viên Junhoe còn đặt biệt danh siêu dễ thương cho Jinhwan là  “sinh vật tí teo”

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Jinhwan

Cận cảnh vóc dáng bé nhỏ của “sinh vật tí teo” trong iKON

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Bên cạnh Junhoe (cậu em kém 3 tuổi, cao 1m82) trông Jinhwan như người Hobbit đích thực vậy!

Với thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt hack tuổi “búng ra sữa”, anh chàng có biệt tài giả gái xinh đẹp đến mức các fan phải há hốc mồm. Trong các tour diễn của iKON, màn cover nhóm nữ G-Friend của Jinhwan luôn khiến khán giả rất thích thú.

Jinhwan

Jinhwan yêu kiều, xinh xắn không khác gì một “nàng thơ” thực sự!

Từng trải qua 2 cuộc thi sống còn trước khi được debut nên có thể nói đằng sau thân hình nhỏ bé kia là cả một nghị lực mạnh mẽ của nam ca sỹ. Cùng với cậu em Junhoe, anh chàng giữ vị trí hát chính trong nhóm. Với giọng ca mỏng, nhẹ nhưng có kỹ thuật luyến láy và truyền tải cảm xúc xuất sắc, Jinhwan vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng. Ngoài ra những màn vũ đạo đòi hỏi kĩ thuật lộn, nhào, tung hứng “khó nhằn” cũng đều do Jinhwan đảm nhận chủ yếu.  Quả thực là một tài năng “khủng” núp sau thân hình nhỏ bé!

  

Trước khi debut, Jinhwan đã có màn cover xuất sắc ca khúc “There Gose My Baby” của Usher

Yoseob (B2ST)

Yoseob

Yoseob cũng là giọng ca chính trong nhóm nhạc nổi tiếng B2ST đến từ Cube Ent. Trong 6 thành viên, anh là người thấp bé nhất. Con số trên thước đo chiều cao của Yoseob chỉ “dậm chân” ở ngưỡng 1m70. Thậm chí trưởng nhóm DooJoon còn có lần bóc mẽ sự thật rằng: “Yoseob không thể rời xa đế lót giầy của mình được, hễ mà Yeseob cởi giầy là giống như cậu ấy cởi hết quần áo của mình vậy”.

B2ST

Yoseob (thứ 3 từ trái sang) cùng các thành viên khác trong B2ST

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Bức ảnh này khiến nhiều fan không nhịn được cười vì trông Yoseob như một đứa trẻ ngồi cạnh người khổng lồ vậy!

Không có lợi thế về sức vóc, ưu điểm của anh chàng là ở chính tính cách dễ thương, sự đa tài và khả năng ca hát tuyệt đỉnh. Mini album solo “The First Collage” chào sân Kpop chính thức vào 11/ 2012. Từ đó đến nay, Yoseob liên tiếp được mời hát nhạc phim, cùng với việc cộng tác với các ca sỹ khác. Những ca khúc như “Caffein”, “Look At Me Now”, “Love Day”, “Wish”,...  đã ghi dấu tong lòng người hâm mộ về một giọng ca cao vút, truyền cảm hiếm có trong Kpop. Bên cạnh đó anh chàng còn là gương mặt sáng giá trên các sân khấu nhạc kịch.

Cùng ngắm nhìn gương mặt dễ thương và lắng nghe giọng hát của Yoseob trong ca khúc “ Love Day”

D.O. (EXO)

D.O.

D.O. là thành viên thấp nhất trong EXO - nhóm nhạc hội tụ các mỹ nam đến từ SM Entertaiment. Debut năm 2012, nhóm nhanh chóng có được sự nổi tiếng và  sở hữu fandom vững mạnh. Các ca khúc “Growl”, “Call Me Baby”, “Monster”,.. liên tục làm chao đảo Kpop.

Các chàng trai của EXO đều cao trên 1m80 nên D.O với chiều cao 1m73 luôn “lọt thỏm” mỗi lần xuất hiện cùng nhóm.

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Những lần D.O. bị dìm chiều cao không thương tiếc

Về chiều cao thì anh chàng hoàn toàn bị áp đảo nhưng tài năng thì ngược lại. D.O. là giọng ca chính của EXO bên cạnh Baekhyun. Âm vực của D.O. không cao, rộng như Chen hay Baekhyun nhưng chất giọng ấm áp của anh rất dễ đi vào lòng người. Các bản ballad da diết như: “What Is Love”, “Baby Don’t Cry”, “Moonlight”,...  đã chứng minh điều đó. Anh chàng cũng “thống trị” các chương trình radio nhờ vốn tiếng Anh lưu loát và giỏi cover những ca khúc nước ngoài.

Cùng đắm chìm trong những giai điệu êm đềm của ca khúc nhạc phim “Crying Out” mà D.O thể hiện

Woozi (SEVENTEEN)

Woozi

Đến từ nhóm nhạc 13 thành viên - SEVENTEEN và debut vào năm 2015, Woozi gây ấn tượng mạnh vì vóc dáng siêu “nấm lùn” cùng mái tóc hồng ngọt ngào.  Chỉ cao có 1m64, anh chàng hoàn toàn bị các thành viên khác “nhấn chìm”.

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

Chiều cao chênh lệch giữa anh chàng và các thành viên khác

Seventeen

Woozi (áo chấm bi đen) chỉ cao đến gò má của thành viên đang khụy chân

Những “chú lùn” tài năng của showbiz Hàn

 Các fan nhận xét trông Woozi không khác gì một cậu bé đáng yêu trong bức ảnh này!

Với vóc dáng nhỏ bé như thế, ít ai ngờ anh chàng lại là một tài năng lớn khi được tin tưởng giao trọng trách “trưởng nhóm vocal”. Ngoài giọng hát hay, Woozi còn biết rap, chơi piano và guitar.

Ca khúc solo “Simple” của Woozi với giọng hát nhẹ nhàng và ca từ ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến đổ anh chàng ngay và luôn

                                                   MiJung



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày