"Chết cười" với những nam thần chỉ biết "hóa đá" khi đứng cạnh bạn diễn nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 10 / 10 / 2016

"Chết cười" với những nam thần chỉ biết "hóa đá" khi đứng cạnh bạn diễn nữ

Khi đứng cạnh các cô gái, những chàng trai này trông chẳng khác gì... "linh hồn tượng đá" dù sở hữu vẻ đẹp trai vạn người mê và đầy nam tính

Các idol Kpop thường vào nghề ở độ tuổi rất trẻ. Cũng chính vì điều này, các anh chàng vẫn chỉ còn là những cậu con trai mới lớn với những e dè, ngại ngùng khi đứng trước phái nữ. Dù rằng hoạt động trong ngành nghệ thuật nhưng cũng lắm phen các thần tượng nam lại tỏ thái độ “xa lánh” ra mặt với các idol nữ. Họ thường giữ khoảng cách, ngại ngùng và phũ phàng với những mỹ nhân đồng nghiệp. Cũng chính vì nét nhút nhát này, những chàng idol càng trở nên đáng yêu hơn bội phần trong mắt fan.

Ở Kpop, có một nhóm nhạc nam được mệnh danh là có toàn những visual bởi độ cute và… đẹp đều. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến các “nam thần” chuyên gia “hóa đá” trước mặt đồng nghiệp nữ mà không nhắc đến boygroup này. Họ chính là Seventeen, những chàng trai sở hữu vẻ ngoài long lanh, nụ cười tỏa nắng và loạt vũ đạo đẹp đều tăm tắp khiến fan mê mẩn. Thế nhưng, khi đứng trước các idol nữ, họ hoàn toàn bị “xịt keo” và hành động như những cỗ máy được lập trình sẵn, vừa “cứng đờ” không chút biểu cảm, vừa e dè sợ sệt.

Thậm chí, các fan còn đặt cho họ loạt biệt danh gồm “tên + Alpha Go” ghép lại để chỉ độ “lập trình” của các chàng trai. Alpha Go là tên một phần mềm điều hành trên máy tính, và những thành viên Seventeen cũng chợt hóa thành “robot” đích thực được điều khiển bởi bao sự e dè, “phòng thủ” mỗi lần đứng trước các “nữ thần” KPop.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc “hóa đá” của Seventeen trước đồng nghiệp nữ nhé.

Jeonpago (Jeon Wonwoo + Alpha Go): Chàng trai chỉ biết làm theo mọi điều mà “sếp” chỉ dẫn. Dường như cánh tay của anh chỉ đợi đúng nhịp là bật ngay lên như được lắp máy, ngoài ra không có chút cảm xúc nào cả.

jeonpago

Mingpago (Mingyu + Alpha Go): Các fan đều phải bật cười khi nhìn bức ảnh này. Họ cho rằng đây chính là trường hợp mà “các hòn đá được đặt cạnh nhau” bởi cả chàng và nàng đều có khuôn mặt như bị đông cứng bởi “xịt keo”, trông vô cùng gượng gạo và hài hước.

jeon pago

Seokpago (Seokmin + Alpha Go): Đứng cạnh các cô gái nhóm G-Friend xinh xắn với nụ cười trên môi nhưng anh vẫn “đơ như tượng”, thậm chí còn giữ khoảng cách khá xa với 4 mỹ nhân kề bên. Khuôn mặt của Seokmin trông cũng rất căng thẳng như đang đứng trước một buổi chụp hình rất hệ trọng.

GF Seventeen

Mỹ nam tài năng trong âm nhạc. Nhưng cũng bởi lẽ đó, hẳn anh chỉ mải mê tập trung vào phần nhạc thay vì biểu cảm cùng cô bạn diễn bên cạnh.

Yoonpago (Yoon Jeonghan + Alpha Go): Đây chính là thành viên mới nhất trong “line” những anh chàng “tượng đá” của Seventeen. Dù ăn mặc rất lịch lãm, đầy nam tính, nhưng khi nhìn vào ảnh trên, hẳn chẳng ai có thể nhịn cười khi thấy cánh tay phải của Jeonghan. Cánh tay cứng đơ, tách hẳn ra khỏi cơ thể, vòng qua tay cô gái bên cạnh như một pho tượng sáp của anh đã trở thành “biểu tượng” của loạt các chàng idol tuy điển trai nhưng rất…nhút nhát khi đứng trước đồng nghiệp nữ.

yoonpago

Trước loạt hình ảnh hài hước này, các netizen đã hào hứng để lại comment:

- Các cô gái sẽ cảm thấy rất khó chịu nếu các cậu ấy cứ cư xử ngượng ngùng quanh họ như vậy đấy. Hay đây chỉ là do mình quá nhạy cảm nhỉ?

- Tớ biết topic này về Seventeen mà. Ôi thần linh ơi, mấy cậu con trai của mình cute quá.

- Các cậu nhóc của mình đây mà.

- Yoon Jeonghan.

- Nói nghiêm túc là quả ảnh cuối trông tuyệt nhất.

- Yoon Jeonghan trông buồn cười chết được.

- Tại sao trông Seokmin nhìn quá mệt mỏi trong bức ảnh tốt nghiệp nhỉ.

- Bức ảnh gif đầu tiên hài hước quá mức cho phép.

- Mình phải sững lại mấy giây để tìm cánh tay của Jeonghan đấy.

- Yoon Jeonghan đúng là chàng trai hài hước nhất. Trông cứ như anh ấy còn chẳng thể kiểm soát được cánh tay phải của mình.

- Tớ thì lại nghĩ đó chẳng phải cánh tay của Jeonghan.

- Mấy ông tướng này đáng yêu quá đỗi!

- Chẳng thể nhịn cười mỗi lần thấy bức ảnh Seokmin và G-Friend.

- Họ thật sự “hóa đá” khi thấy các cô gái kìa.

- Seongsoo là cả một “khu vườn tượng đá”.

- Trông cánh tay của Yoon Jeonghan kìa.

- Có phải các cậu ấy vẫn còn rất bẽn lẽn trước con gái không? Biểu cảm của Seokmin trong ảnh thật quá hài hước. Chẳng bao giờ cậu ấy ngăn mình không bật cười được cả.

- Trông họ căng thẳng phết nhỉ.

- Có ai thấy tay của cậu Jeonghan trông hệt như một khoanh kimbap không.

Alec.N lược dịch 



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày