Những nhóm nhạc Kpop có đội hình “tuổi đời” từ 7 năm vẫn vẹn nguyên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 17 / 10 / 2016

Những nhóm nhạc Kpop có đội hình “tuổi đời” từ 7 năm vẫn vẹn nguyên

Đây là những nhóm nhạc bền chặt nhất Kpop mà bạn có thể chưa biết tới.

Làn sóng Hallyu xuất hiện và trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới từ khá lâu. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự  thành công của nền văn hóa Hàn Quốc chính là Kpop. Qua nhiều năm, các fan đã chứng kiến bao sự ra đời, đổi thay, tan rã của các thế hệ idolgroup. Có rất nhiều nhóm nhạc đã cùng nhau vượt qua lần lượt “lời nguyền 5 năm” rồi đến “lời nguyền 7 năm” nhưng không giữ được cho mình đội hình hoàn hảo lúc mới ra mắt như: KARA, 2NE1, SNSD, Super Junior,... Vì thế, những nhóm Kpop có “tuổi đời” từ 7 năm trở lên mà vẫn giữ vững các thành viên đều khiến cho không chỉ các nhóm nhạc khác ngưỡng mộ mà còn làm cho fan rất tự hào.

Shinhwa

Shinhwa

Shinhwa được xem là “nhóm nhạc huyền thoại” trong Kpop. Nhóm hoạt động từ năm 1998 đến nay mà vẫn không có dấu hiệu “sứt mẻ” dù các thành viên đều đã ”có tuổi”, có con đường riêng và sự nghiệp riêng cho mình. Khi các idolgroup khác được hỏi về mong muốn tương lai của nhóm như thế nào, hầu như tất cả đều hi vọng rằng sẽ được bên nhau lâu dài như Shinhwa. Nhưng đó không phải là điều dễ dàng thực hiện, bản thân nhóm sau khi rời khỏi cái nôi SM thì cũng đã rất vất vả khi thành lậo công ty riêng là Shinhwa Entertainment.

Shinhwa biểu diễn lần đầu vào năm 1998

Sau đó, cả 6 thành viên: Eric, Minwoo, Dongwan, Shin Hyesung, Jun Jin, Andy đều tập trung sự nghiệp cá nhân và thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những tưởng “bức tường thành” dần sụp đổ thì nhóm trở lại  lần lượt với các album “The Return”, “The Classic” với sự hội tụ 6 thành viên, chứng minh sự bền bỉ của nhóm trên “đấu trường Kpop”.

Bài biểu diễn gần đây nhất của nhóm trong năm 2016 với đội hình 6 thành viên như thuở ban đầu       

Big Bang

Big Bang

Big Bang debut năm 2006 dưới trướng YG Entertainment với đội hình 5 thành viên: G-Dragon, T.O.P, Daesung, Seung Ri, Teayang. Từ đó đến nay, nhóm đã tạo ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc đỉnh cao, thu về lợi nhuận khổng lồ cũng như danh tiếng trên toàn thế giớ. Đã đi cùng nhau được 10 năm, Big Bang có lẽ là nhóm nhạc duy nhất vẫn có thể duy trì độ nổi tiếng của mình trong làng nhạc Kpop bất chấp sự xuất hiện hàng loạt những idolgroup mới.

Sân khấu debut của Big Bang năm 2006

Không lôi kéo fan bằng ngoại hình long lanh, con cưng nhà YG khiến mọi người nhớ đến mình với phong cách độc-lạ-chất. Có lẽ đó cũng là một trong những lí do mà V.I.P (cộng đồng fan Big Bang) vẫn luôn dõi theo ủng hộ nhóm lâu như vậy. Ngoài sự thành công chung của nhóm, con đường đi riêng của từng thành viên trong lĩnh vực giải trí cũng đạt được những vị trí nhất định, nổi trội là “ông hoàng thời trang” G-Dragon. Nhiều người lo ngại rằng việc GD quá nổi tiếng so với những người khác sẽ dẫn đến việc tan rã đáng tiếc như 4Minute (hay được biết đến với cái tên HuynA và những người bạn). Nhưng có vẻ như cả 5 thành viên đều đang làm tốt cả công việc riêng lẫn chung nên các fan ngày càng yên tâm với sự bền vững của Big Bang.

Phần trình diễn của nhóm với bản hit “Bang Bang Bang” tại Golden Disc Awards 2016

 

SHINee

SHINee

SHINee debut vào năm 2008. Cho tới nay, nhóm vẫn hoạt động bình thường và ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều đặn hàng năm với đội hình 5 thành viên. Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin đều đóng vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi nhóm đến gần hơn với người hâm mộ thế giới. Cho đến nay, các chàng trai nhà SM vẫn giữ được cho mình độ nổi tiếng nhất định trong lòng công chúng. Có lẽ không chỉ bởi ngoại hình long lanh mà còn ở khả năng hát live như mở đĩa và những bước nhảy điêu luyện khó ai sánh bằng của nhóm.

SHINee ngây ngô những ngày mới debut

Đã đi cùng nhau chặng đường dài 8 năm, đã bên nhau “đốt cháy” các sân khấu biểu diễn, đã cùng nhau nhận bao nhiêu cúp và giải thưởng âm nhạc danh giá, có lẽ tình cảm các thành viên dành cho nhau cũng ngày càng nhiều hơn. Dù mỗi người đều đang định hướng cho mình những con đường khác bên cạnh hoạt động của nhóm như: solo, diễn xuất,... nhưng điều các fan luôn hi vọng là SHINee vẫn sẽ cùng nhau vượt qua những lời nguyền của thời gian, đi cùng nhau trong con đường dài phía trước.

Vẻ trưởng thành trong phong cách thời trang và biểu diễn của các chàng trai

Hằng Hoàng



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày