Bạn gái Iron lên tiếng trước tuyên bố: "cô ấy thích bị hành hạ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 03 / 2017

Bạn gái Iron lên tiếng trước tuyên bố: "cô ấy thích bị hành hạ"

Bạn gái của Iron (trong bài viết là A) phủ nhận những thông tin mà anh đã tuyên bố trước đó. Người đại diện pháp luật của cô còn cho biết thêm rằng hiện tại cô đang rất sợ hãi.

rapper iron tấn công đe dọa bạn gái

Theo các công tố viên, Iron đang bị buộc tội tấn công sau khi tranh cãi với A vào tháng 9 và tháng 10 năm ngoái, A đã muốn chia tay và anh ta siết chặt, tấn công cô ấy. Iron cũng bị buộc tội là đã đe dọa A bằng cách tự đấm vào mặt và dùng dao tự đâm mình rồi nói: "Tôi sẽ nói với cảnh sát rằng cô là người đã đâm tôi".

Người đại diện pháp luật của bạn gái cũ Iron – luật sư Sehyun nói, "Sau khi sự thật được tiết lộ, Iron đã không bị giam giữ, anh xuất hiện trên truyền thông và nói rằng ban gái chính là người xuất hiện trên bìa album của anh. Chính vì thế mà danh tính của A được truyền thông đưa tin một cách tràn lan”. Họ còn cho biết thêm, “Mặc dù cô ấy là nạn nhân của những lần tấn công, đe dọa nhưng sau khi Iron tiết lộ danh tính thì cô ấy bị gán mác là kẻ nghiện bạo dâm và bị tâm thần. Hiện tại, A đang rất sợ hãi”.

Luật sư Sehyun đã làm rõ, "Bản chất của trường hợp này là A bị tấn công sau khi cô ấy từ chối một hành động tình dục nào đó mà Iron yêu cầu, và một lần nữa anh ấy tấn công A khi cô muốn chia tay. Điều này hoàn toàn không liên quan đến sở thích tình dục biến thái mà mọi người nghĩ cô ấy mắc phải”.

"A là nạn nhân của vụ tấn, bị siết cổ và đấm. Cô ấy không bao giờ yêu cầu để được đánh, và cô ấy cũng không bao giờ đánh Iron. Chúng tôi đã có đủ bằng chứng để chứng minh rằng sự thật khác xa với những gì Iron đã tuyên bố", luật sư khẳng định

rapper iron tấn công đe dọa bạn gái

Người được cho là bạn gái của Iron

Mặt khác, vào ngày 15/3, đại diện pháp lý của Iron cho biết, "Những gì được báo cáo về cuộc tấn công và đe dọa của Iron là khác xa sự thật. Cũng có những tin đồn vô căn cứ về Iron đang được lan truyền và anh bị thiệt hại vì điều này”.

Đại diện pháp lý của đôi bên đều tuyên bố rằng thân chủ của họ là hoàn toàn vô tội. Khán giả khá hoang mang không biết thực hư thế nào nhưng có vẻ dần dần dư luận nghiêng về phía A bởi Iron nổi tiếng là lắm tài nhiều tật. Trước scandal bạo hành bạn gái lần này thì anh chàng cũng từng bị bắt vì sử dụng cần sa và gây không ít sóng gió khi mỉa mai T.O.P (Big Bang).

DT (lược dịch)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày