Không ngại 'ra riêng', 4 idol này vẫn thành công không ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 01 / 2018

Không ngại 'ra riêng', 4 idol này vẫn thành công không ngờ

Với tiềm năng là những ngôi sao sáng, họ vẫn chứng tỏ được sức hút bản thân của mình.

Jessica

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm

Đối với cộng đồng Sone, Jessica rời SNSD có lẽ là một trong những sự kiện không thể nào quên. "Cú rẽ định mệnh" có phần liều lĩnh này của Jessica khiến nhiều fan cảm thấy lo lắng cho tương lai của cô nàng. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của mọi người, sức hút của Jessica vẫn không hề suy giảm.

Jessica và nhãn hiệu thời trang riêng Blanc & Eclare.

Jessica và nhãn hiệu thời trang riêng Blanc & Eclare.

Jessica liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper's Bazaar, W, Nylon và gây ấn tượng tại các sự kiện thời trang. Không những thế, Jessica còn ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Blanc & Eclare. Bên cạnh vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt, Jessica vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Album With Love, J xuất sắc đứng đầu BXH Hanteo và Gaon, bán được hơn 70.000 đĩa dù không được quảng bá rầm rộ trên các đài truyền hình.

Jay Park

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm - 2

Jay Park là một trong những rapper nổi tiếng nhất xứ Hàn. Trước khi hoạt động solo, Jay Park từng là một "mẩu" của 2PM. Do những lùm xùm liên quan tới bài viết về Hàn Quốc, Jay Park chính thức rời 2PM vào năm 2010. Giữa "tâm bão" lúc bấy giờ, hành động này được coi như dấu chấm kết thúc sự nghiệp huy hoàng của anh chàng.

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm - 3

Bất ngờ thay, khi tách ra hoạt động solo, Jay Park còn thành công hơn cả khi là trưởng nhóm của 2PM. Vào tháng 10/2010, Jay Park quay trở lại với ca khúc Count on me. Ca khúc này nhanh chóng leo lên ngôi vị số 1 của BXH Gaon. Mini album đầu tay Take a deeper look có lượng tiêu thụ rất cao, giúp anh trở thành một trong những nghệ sĩ solo hiếm hoi nhận giải Thu âm của năm tại Golden Disk Awards năm 2011. Ngay sau đó, anh chàng tiếp tục "thổi bay" các BXH trong nước lẫn quốc tế với full album đầu tay. Đến nay, Jay Park đảm nhiệm vai trò ban giám khảo ở nhiều chương trình, trực tiếp điều hành hãng thu âm AOMG. Anh vẫn giữ vững vị trí của một rapper hàng đầu, được nhiều người mến mộ tại Hàn Quốc.

Hwa Young

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm - 4

Chắc hẳn fan T-ara không thể quên được "cô nàng rắc rối" một thời - Ryu Hwa Young. Hwa Young đã trở nên nổi tiếng theo cách "tai tiếng" sau scandal bị T-ara bắt nạt. Sau sự kiện gây chấn động showbiz Hàn, Hwa Young đã rời T-ara trong niềm cảm thương của rất nhiều khán giả.

Vai diễn gây sốt của Hwa Young.

Vai diễn gây sốt của Hwa Young.

Bẵng đi một thời gian dài, khi bão dư luận đã chìm xuống, Hwa Young bất ngờ tái xuất với vai trò là một diễn viên. Cô liên tục gặt hái được những thành công ở nhiều bộ phim, đặc biệt là vai diễn Ha Ri trong bộ phim Mad Dog. Hwa Young lập tức trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver sau cảnh quay phô diễn cơ thể quyến rũ. Không chỉ "gây sốt" nhờ thân hình nóng bỏng, Hwa Young còn gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tốt. Cú rẽ sang điện ảnh, từ bỏ nghiệp hát được đánh giá là quyết định sáng suốt của Hwa Young.

Lee Joon

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm - 6

Lee Joon là cựu thành viên của nhóm nhạc MBLAQ. Vào năm 2014, khi hợp đồng với công ty chủ quản MBLAQ chấm dứt, Lee Joon tuyên bố rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Quyết định này của anh đã gây nhiều tiếc nuối cho fan nhưng lại là một quyết định vô cùng sáng suốt.

4 idol vẫn làm ăn ngon nghẻ dù bất ngờ tách nhóm - 7

Lee Joon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim Gap Dong (Ký ức kẻ sát nhân). Với khả năng nắm bắt tâm lý tốt, vai diễn đầu tay của Lee Joon đã tạo được dấu ấn sâu đậm, trở thành một trong những vai diễn "để đời" của anh chàng. Sau thành công đầu tay, Lee Joon chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim khác như Quý ông hồi xuân, My father is strange, Pinocchio… Những thành công đã cho thấy quyết định rẽ hướng sang diễn xuất chính là cú rẽ "đổi đời" của anh chàng.

 

Hwi



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày