Những idol được xếp một vị trí rất lớn trong lòng fan vì vẻ 'babi' đáng yêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 30 / 12 / 2017

Những idol được xếp một vị trí rất lớn trong lòng fan vì vẻ 'babi' đáng yêu

Nhìn vào chỉ muốn cưng thôi phải không?

Việc sở hữu một vẻ đẹp baby, vẻ đẹp mà khi nhìn vào người khác khó có thể đoán được chính xác tuổi có thể nói cũng là một trong những yếu tố đặc biệt giúp cho những idol này gây được nhiều sự chú ý. Gương mặt cưng như trẻ con, chẳng những thế còn cộng thêm những aegyo (những biểu cảm, hành động đáng yêu, nhỉ nhảnh) càng khiến fan ‘say như điếu đổ’ và chỉ muốn ‘bắt cóc’ họ về nhà ngay thôi!

Cùng điểm mặt những chàng trai, cô gái ấy là ai nhé!

Jungkook (BTS)

Tuy rằng sở hữu thân hình khỏe mạnh, hoàn hảo, thế nhưng gương mặt của cậu út nhà Bangtan lại tỉ lệ nghịch hoàn toàn với điều đó. Cũng chính vì nét ‘đáng yêu hết phần thiên hạ’ của cậu chàng mà fan vẫn thường đùa với nhau rằng Jungkook chính là một minh chứng điển hình của “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”. Ngoài những lúc on stage, những lúc tập trung làm một việc gì đó thì bạn sẽ khó lòng mà bắt gặp một Jungkook cool ngầu mà thay vào đó là một Jungkook cute, một Jungkook hệt như ‘bé bi’ trong lòng các noona.

 
 
 
Bé con nhà ai mà siêu cute thế này đây???

Hyerin (EXID)

Tính cách lém lỉnh, gương mặt tròn, nhỏ cùng với kiểu tóc cắt ngắn tinh nghịch. Đó chính là những đặc điểm tạo nên một Hyerin dễ thương của EXID. Và nếu là non-fan, bạn chắc hẳn sẽ có lúc nhầm lẫn cô nàng là maknae của nhóm vì gương mặt quá trẻ của mình.

 

냠냠쩝쩝????????????????????

A post shared by Hea Lini Seo_exid (@hyeliniseo) on

 

Nếu không nói ra, bạn có biết cô nàng này sinh năm 1993 hay không?

Nayeon (TWICE)

Là một thành viên của nhóm nhạc theo đuổi concept ngọt ngào, Nayeon cũng đã thành công khi đưa đến hình ảnh của một cô gái dịu dàng nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Với nụ cười răng thỏ cùng ‘gương mặt búng ra sữa’ của mình, Nayeon đã khiến cho biết bao người phải ‘mê mệt’.

Gương mặt bầu bĩnh thế kia trông cô ấy có khác gì một đứa trẻ không chứ!

Ji Hoon (Wanna One)

Ngay từ những ngày đầu “Produce 101” mùa 2 bắt đầu lên sóng, Park Ji Hoon đã là cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ thần thái cùng vẻ ngoài xuất sắc của mình. Chàng trai sinh năm 1999 luôn biết cách chinh phục trái tim fan chỉ bởi những hành động vốn dĩ rất bình thường nhưng lại mang nét ngây ngô, đáng yêu đến lạ!

‘Bé bi’ trong lòng fan là đây chứ còn có thể là ở đâu nữa!

"Bé con" trong lòng bạn có nằm trong những người bên trên hay không? 


Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày