Bất chấp bệnh tật để vươn tới giấc mơ ngôi sao, một thí sinh Produce 101 khiến khán giả cảm động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Bất chấp bệnh tật để vươn tới giấc mơ ngôi sao, một thí sinh Produce 101 khiến khán giả cảm động

Từ nhỏ, Jo Jin Hyung đã phải vừa tiêm thuốc ít nhất 5 lần/ngày vừa luyện tập, nhưng điều đó không thể ngăn cản anh dự thi cuộc thi sống còn để trở thành thần tượng Produce 101.

Nếu bạn là một khán giả thân thiết của Produce 101, chắc hẳn bạn cũng biết rằng ngày 29/4 sắp tới sẽ là ngày đóng cổng bình chọn vòng 1 của chương trình. Sau ngày này, 41 thực tập sinh có số phiếu bầu thấp nhất từ công chúng sẽ bị loại và lập tức trở về nhà, chấm dứt ước mơ gia nhập boygroup chiến thắng. 

Với ý nghĩa quan trọng ấy, kể từ nhiều ngày trước, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều bài viết cổ vũ, động viên, kêu gọi bình chọn cho các thí sinh mà khán giả yêu thích. Trong số đó, có một bài đăng được công chúng vô cùng chú ý, đó là câu chuyện của thực tập sinh Jo Jin Hyung - đại diện của CS Entertainment.

Jo Jin Hyung

Jo Jin Hyung

Tác giả bài viết đã giới thiệu mình là một người bạn của Jin Hyung và viết bài này với hy vọng có thể giúp đỡ anh chàng một phần nào đó. Bài viết có đoạn: "Ngay từ khi còn nhỏ, Jo Jin Hyung đã được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường týp 1 nhưng cậu ấy vẫn kiên trì đối mặt với nó và tự mình làm hết mọi việc. Cậu ấy vẫn thường nói rằng căn bệnh này chỉ hơi bất tiện thôi, nó không ảnh hưởng gì đến cuộc đời cậu cả, bất chấp cậu phải tiêm insulin ít nhất 5 lần mỗi ngày. Cứ như thế, Jin Hyung vẫn làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức mình".

Trong chương trình, Jo Jin Hyung bắt đầu ở vị trí thứ 85 trong tuần đầu tiên và rơi xuống vị trí thứ 97 trong tuần thứ hai. Tuy nhiên, anh chàng đã nhảy lên vị trí thứ 75 trong tuần thứ ba và thậm chí còn nâng hạng từ lớp D sang lớp B.

Jo Jin Hyung đang được xếp ở lớp B

Jo Jin Hyung đang được xếp ở lớp B

Chưa dừng lại ở đó, nhờ có những chia sẻ chân tình của người bạn, video "Eye Contact" của Jo Jin Hyung được đăng tải ngày 24/4 đã có hơn 200.000 lượt xem, điều này giúp cho sự nổi tiếng của anh chàng tăng lên trong lòng công chúng.

Được biết, hồi năm 2010, Jo Jin Hyung từng xuất hiện trong chương trình Super Idol mùa 1 của đài MBC. Jin Hyung đảm nhiệm vai trò giọng hát chính của nhóm xếp hạng cao thứ hai, nhưng rồi anh chàng cũng sớm phải rời đi vì lý do sức khoẻ.

Hy vọng những nỗ lực của anh chàng thực tập sinh bền bỉ này sẽ sớm nhận được hồi đáp!

Jo Jin Hyung



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày