Taeyeon chỉ sẽ xin lỗi những người liên quan tới vụ tai nạn xe hơi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 11 / 2017

Taeyeon chỉ sẽ xin lỗi những người liên quan tới vụ tai nạn xe hơi

Cô thừa nhận lỗi về phía mình và có cách xử lý khá khôn khéo trong tình huống này.

 

 

Tối ngày 28/11, báo chí Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD) gặp tai nạn giao thông. Chiếc xe Mercedes-Benz của Taeyeon đã xảy ra va chạm với một xe taxi và một xe Audi trên đường ba làn tại Gangnam, Seoul. Được biết, xe của Taeyeon đã va chạm với một chiếc taxi khiến chiếc taxi này sau đó đâm vào một chiếc Audi khác phía trước gây ra vụ va chạm liên hoàn.

Sau đó, SM đã lên tiếng về vụ tai nạn, thừa nhận lỗi thuộc về Taeyeon và đưa ra lời xin lỗi chính thức.

 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Tuy nhiên đến sáng ngày hôm nay, một người được cho là nạn nhân trong vụ tai nạn này đã đăng tải lên mạng xã hội bày tỏ thái độ giận dữ vì bản thân bị phân biệt đối xử so với người nổi tiếng là Taeyeon. Người này khẳng định đội ngũ cấp cứu đã ưu tiên cho Taeyeon lên xe cứu thương trước, còn bản thân là người bị nạn thì lại không được quan tâm, và tài xế taxi bị thương chảy máu khá nặng cũng không được đưa đi điều trị sớm.

Ngoài ra, người này còn bày tỏ bức xúc với thái độ của nhân viên y tế khi họ cười cợt và bảo nạn nhân hãy chụp hình với người nổi tiếng.

 

Lời cáo buộc của nạn nhân.

Một người khác là bạn của nạn nhân nói trên cũng đã lên tiếng giải thích giúp bạn mình. Người này cho biết họ chưa nhận được lời giải thích nào từ phía người gây tai nạn là Taeyeon.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Taeyeon dù không bị thương nặng lắm nhưng vẫn được cho lên xe cấp cứu trước, còn các nạn nhân trong xe taxi - chiếc xe bị ảnh hưởng nặng nhất, thì lại bị bỏ lại ở đó suốt 10-20 phút.

 

Xe taxi là xe bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trong khi đó, một tài xế xe tải là nhân chứng tại hiện trường thì lại lên tiếng bênh vực Taeyeon. Tài xế này nói rằng tất cả những ai liên quan đến vụ tai nạn đều được kiểm tra tại chỗ ban đầu như nhau, và Taeyeon không hề lên xe cứu thương mà được đưa đến bệnh viện bằng xe của quản lý. Thêm vào đó, lý do mà tài xế taxi không lên xe để đi điều trị sớm là do tài xế taxi quá quan tâm đến thủ tục bảo hiểm xe.

 

Tài xế xe tải lên tiếng bênh vực Taeyeon.

Phía cơ quan cứu hộ thì cho biết trong ba chiếc xe, chỉ có xe của Taeyeon là bị vỡ túi khí, khiến nữ ca sĩ bị đau ngực do tác động của túi khí. Họ cũng khẳng định Taeyeon không lên xe cấp cứu, và nếu có sự ưu tiên ở đây thì sẽ chỉ ưu tiên cho người bị thương nặng hơn.

 

Xe của Taeyeon là xe duy nhất bị vỡ túi khí.

Tình hình vụ việc khiến các fan không khỏi lo lắng, họ để lại nhiều tin nhắn động viên và trấn an Taeyeon. Sau đó, nữ ca sĩ đã đáp trả những bình luận này, đồng thời đây cũng là phát ngôn đầu tiên của cô sau vụ tai nạn. Taeyeon cho biết đã có hiểu lầm xảy ra, cô đã xin lỗi tài xế taxi, còn những người khác thì không muốn nhận liên lạc của cô. Taeyeon cũng hứa với các fan sẽ lái xe cẩn thận hơn và xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng.

Trả lời một bình luận khác, Taeyeon cho rằng cần phải xin lỗi những người liên quan chứ không phải xin lỗi công khai.

 

Taeyeon trả lời người hâm mộ.

Theo dòng điều tra của vụ việc, CCTV ở một góc đường ghi lại cảnh tai nạn xảy ra đã được công khai. Hình ảnh trong CCTV cho thấy xe của Taeyeon chạy với tốc độ khá cao đã đâm vào chiếc taxi đang bật tín hiệu đỗ nằm cạnh lề đường khiến cho chiến taxi đụng vào xe Audi đỗ ngay phía trước. Xe taxi là xe bị tổn hại nghiêm trọng nhất vì chịu va chạm cả phía trước lẫn phía sau.

 

CCTV ghi lại quá trình xảy ra vụ tai nạn.

Vì kết quả điều tra cho thấy nguyên nhân vụ tai nạn không liên quan đến sử dụng chất có cồn, nên cộng đồng mạng cũng đặt ra nghi vấn về lý do mà Taeyeon đã gây ra vụ tai nạn. Cảnh sát cho biết, hình ảnh CCTV không thể xác định chính xác tốc độ của phương tiện giao thông nên không thể kết luận Taeyeon có lái xe quá tốc độ hay không.

Song song đó, có tin đồn cho rằng, trong xe của Taeyeon lúc đó còn có chú cún của cô đang ở ghế cạnh bên mà không có dây an toàn hay được đặt trong lồng bảo vệ. Hiện tại, tin đồn này vẫn chưa được xác minh.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày