Mặt Blackpink bị bôi đỏ, nguyên nhân do mối bất hòa của YG và MAMA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 12 / 2017

Mặt Blackpink bị bôi đỏ, nguyên nhân do mối bất hòa của YG và MAMA

Fan bất bình vì nếu có mối mâu thuẫn này thật thì cũng không nên tấn công một nhóm nhạc nữ trong công ty như vậy.

Tối ngày 1 tháng 12, MAMA 2017 đã diễn ra đêm trao giải cuối cùng tại AsiaExpo-Arena, Hồng Kông. Nhóm nhạc nữ Black Pink không tham dự sự kiện, tuy nhiên, họ là một trong những người được đề cử cho giải thưởng "Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất" bên cạnh Red velvet, MAMAMOO, TWICE GFriend.

Để phần trao giải thêm mới lạ, BTC đã chuẩn bị một tiết mục đặc biệt khi cho tân binh Jung Sewoon cover lại loạt hit của cả 5 nhóm được đề cử. Mỗi khi giai điệu của nhóm nào vang lên thì màn hình lớn của sự kiện sẽ chiếu hình ảnh và tên đề cử của nghệ sĩ đó. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu bức ảnh của các nhóm nhạc đều được trình bày rõ ràng ngoại trừ Black Pink. Theo nhiều người hâm mộ, mặt của các thành viên Black Pink đều bị bôi đỏ, khác biệt hoàn toàn với 4 nhóm nhạc nữ còn lại.

MAMA

MAMA

Các fan tin rằng Mnet đã cố tình bôi đỏ và làm mờ khuôn mặt các cô gái vì mối quan hệ bất hòa giữa họ với YG Entertainment. Trên các diễn đàn, cư dân mạng bùng nổ sự tức giận: "Làm sao họ có thể làm vậy với những gương mặt xinh đẹp này?", "Tôi biết YG và Mnet đang tẩy chay nhau nhiều năm nay, nhưng thật tệ khi cố gắng tấn công một trong những nhóm của YG"...

Hiện tại, người hâm mộ đang tiếp tục thể hiện cơn giận của họ thông qua Twitter với hashtag #BLACKPINKREDFACE (tạm dịch: Black Pink mặt đỏ).



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày