Fan Kpop bất mãn với mùa giải thị phi, đồng lòng gửi kiến nghị lên Nhà Xanh yêu cầu 'xóa sổ' MAMA vĩnh viễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 12 / 2017

Fan Kpop bất mãn với mùa giải thị phi, đồng lòng gửi kiến nghị lên Nhà Xanh yêu cầu 'xóa sổ' MAMA vĩnh viễn

Theo bạn sự việc này có đưa tới kết quả như mong muốn.

MAMA 2017 đã chính thức khép lại với đêm trao giải tại Hồng Kông vào tối 1 tháng 12 vừa qua. Và đúng như dự đoán với chân lý hàng năm "Không có thị phi không phải MAMA", lễ trao giải năm nay của Mnet đã khiến cộng đồng fan Kpop sôi sục không ngừng với hàng loạt thị phi về tiêu chí trao giải, thái độ của staff với người hâm mộ, cách đối xử với các nghệ sĩ tham dự,...

fan Kpop gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh xóa sổ MAMA

Với liên tiếp những ồn ào kéo dài qua nhiều năm tổ chức, có thể nói MAMA từ lâu đã được cộng đồng fan Kpop xem là lễ trao giải "chiêu trò" nhất tại làng nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, chưa bao giờ sự căm phẫn với MAMA lại bị đẩy lên đến đỉnh điểm như năm nay. Sau khi đêm diễn tại Hồng Kông kết thúc, một cuộc tẩy chay chưa từng có đã diễn ra, và điều đáng nói nhất là nó có liên quan đến cả... chính phủ Hàn Quốc.

Hậu MAMA 2017, một bản kiến nghị yêu cầu "xóa sổ" MAMA vĩnh viễn đã được gửi lên trang web chính thức của Nhà Xanh. Chưa rõ ai là người khởi xướng cuộc tẩy chay quy mô lớn này, tuy nhiên nó đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của đông đảo fan Kpop từ Hàn đến quốc tế. Theo quy định, nếu bản kiến nghị này nhận được đủ 200.000 chữ ký trong vòng 1 tháng, yêu cầu trong đó sẽ được Nhà Xanh đáp ứng. Và tính đến thời điểm này, chỉ vài tiếng sau khi được gửi lên, yêu cầu "xóa sổ" vĩnh viễn MAMA đã nhận được hơn 13.000 chữ ký.

fan Kpop gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh xóa sổ MAMA

Bên dưới phần chú thích lý do để ký vào kiến nghị này, hầu hết những bình luận để lại đều bày tỏ sự bức xúc với MAMA và Mnet. Họ cho rằng MAMA là một lễ trao giải đầy rẫy những bất công, và không muốn tiếp tục nhìn thấy nó trong những năm sau nữa.

fan Kpop gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh xóa sổ MAMA

Dẫu biết rằng sẽ rất khó để có thể xóa bỏ một lễ trao giải lâu năm và có quy mô lớn như MAMA, tuy nhiên bản kiến nghị lên Nhà Xanh cũng một lần nữa chứng minh thái độ bất bình và tức giận cực độ của một bộ phận lớn fan Kpop trên toàn thế giới. Dẫu vậy, một số fan khác lại cho rằng cách gửi yêu cầu đến chính phủ này thật sự rất trẻ con, và từ chối ký vào bản kiến nghị nói trên.

Bạn nghĩ gì về việc fan Kpop đồng lòng gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh "xóa sổ" MAMA?



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày