Bị Knet lên án dữ dội, Nam Taehyun (WINNER) xóa bài đăng gây bão mạng xã hội? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 11 / 2016

Bị Knet lên án dữ dội, Nam Taehyun (WINNER) xóa bài đăng gây bão mạng xã hội?

Sự việc kéo theo nhiều rắc rối không ai ngờ tới.

Ngày 13/11, Nam Taehyun - em út WINNER bỗng nhiên đăng một bức ảnh lên Instagram cá nhân. Bức ảnh không đi kèm một dòng chú thích nào cả. Giữa khung cảnh biển trời bao la, một chiếc xe ô tô nho nhỏ đứng trơ trọi một mình và trên nền ảnh, có dòng chữ: "I JUST WANT TO SING" (tạm dịch: TÔI CHỈ MUỐN ĐƯỢC HÁT).

INS

Bức ảnh Taehyun đăng lên Instagram ngày 13/11

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng ngàn bình luận. Hầu hết các fan dành lời động viên và bày tỏ thương cảm đối với tình trạng của em út WINNER hiện tại.

Trước những câu hỏi dồn dập của người hâm mộ, Nam Taehyun không đưa ra câu trả lời cụ thể. Song anh ngầm thay đổi chú thích của bức ảnh, từ không để bất kỳ dòng chú thích nào, anh chuyển sang “Yes”. Đối với fan, hành động của Taehyun chắc chắn có ý nghĩa nào đó, không phải là vô tình. Chỉ là nam thần tượng không thể nói ra.

INS

Taehyun thay đổi chú thích ảnh sang “Yes”

Bức ảnh của Taehyun cũng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn KPOP, thế nhưng trái ngược với phản ứng của Inner Circle (Fandom của WINNER), rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận không mấy hay ho cho hành động của Nam Taehyun.

[+651, -37] Đáng lẽ lúc còn trong nhóm thì phải đối xử tốt hơn với các thành viên và nhân viên mới phải... Cậu không thể vừa không muốn làm thành viên nhóm, lại vừa muốn ca hát được đâu…
[+610, -45] Trước khi trở lại thì ráng mà rèn luyện nhân cách cho tử tế nhé!
[+531, -32] Đây không phải là chuyện có thể giải quyết trên mạng xã hội. Cậu nên thảo luận trực tiếp với công ty hoặc tư vấn viên của mình. Cậu thừa biết các fan luôn theo dõi nhất cử nhất động của mình mà, đừng đăng những thứ ẩn ý có thể khơi dậy tin đồn như thế.
[+62, -1] Muốn hát thì đi Karaoke thôi
[+51, -7] Không biết bây giờ còn ném tiền vào mặt người lớn nữa không
[+47, -1] YG thì bảo là nghỉ ốm, dưỡng bệnh, còn cậu ta thì lại bảo mình muốn hát, tức là đâu ốm đau gì đúng không?? Chuyện gì thế nhỉ..?
[+47, -5] Không thể chấp nhận nổi việc WINNER cứ bị bỏ mặc cho hỏng bét thế này. Album ra mắt rõ là thành công, thế mà chỉ tại ít quảng bá ở Hàn mà fandom cứ rơi rụng dần ㅋㅋ thấy tội ghê, nghĩ đến chuyện đã phải thi thố sống còn này nọ để được debut nhưng cuối cùng lại chả được cái gì
[+39, -6] Cậu không thấy có lỗi với các thành viên khác à
[+29, -21] YG thật tồi tệ... Cậu ta đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, thế mà lại để lãng phí như này... Tổng quãng thời gian ngưng hoạt động cũng đủ cho Jinwoo đi nghĩa vụ về rồi đấy.
[+24, -3] Nam Taehyun, nếu cậu đang đọc bình luận, thì hãy nghe này ㅡㅡ Tôi thực sự rất yêu mến WINNER, vậy nên tôi thương 4 người còn lại quá, tất cả chỉ vì cậu. Cậu đã được YG lăng xê làm nhân vật chính cho album trở lại vừa rồi, thế mà cậu vẫn chưa bằng lòng sao? Năm sau là Kim Jinwoo 27 tuổi rồi, vậy mà mới chỉ ra được 2 album. Tôi tin rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày nhưng tốt nhất cậu đừng nên đăng đàn than vãn muốn hát nữa ㅡㅡ tất cả chúng ta đều biết vấn đề không phải ở đó mà. Với tư cách là một người từng thích cậu, tôi xin cậu ngưng hủy hoại tên tuổi của WINNER và cuốn gói đi.

Sau một ngày gây bão cộng đồng mạng, ngày 14/11, Nam Taehyun đột ngột xóa đi bức ảnh trên Instagram. Tưởng chừng sự việc có thể khép lại tại đây nhưng thực ra, điều này càng khiến người hâm mộ lo lắng. Ai cũng biết Taehyun rất trầm tính lại hay thu mình trước đám đông. Inner Circle chỉ mong em út WINNER, nếu có đọc được, cũng đừng để bản thân tổn thương trước bình luận của cư dân mạng.

INS

Instagram của Nam Taehyun ngày 14/11

Cách đây một tháng, ngày 12/10, đại diện YG đã có thông báo chính thức về việc tạm hoãn ngày trở lại của WINNER do bệnh tình của thành viên Taehyun. Theo đó, căn bệnh về mặt tinh thần của em út WINNER đã có từ thời còn là thực tập sinh và bỗng dưng chuyển biến xấu vào thời gian gần đây. Do đó, YG buộc phải ngừng các hoạt hoạt động liên quan đến việc tái xuất của WINNER trong tương lai.

“Sau khi nhận thấy rằng sẽ rất khó khăn cho Taehyun nếu cứ tiếp tục quảng bá, chúng tôi quyết định rằng các hoạt động của cậu ấy sẽ được ngưng lại để tập trung cho việc chữa trị. Vì sức khỏe của Taehyun là điều quan trọng nên chuyện này đã được thông qua. Thay vì ở kí túc xá, cậu ấy sẽ trở về nhà và chữa trị cùng mẹ của mình", YG Entertainment cho biết.

KA



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày