Bí quyết để mặc đẹp như BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 11 / 10 / 2017

Bí quyết để mặc đẹp như BTS

Có vài bí quyết mà bạn có thể để dành trong sổ thời trang của mình nhé!

[​IMG]
Chúng ta có thể không có tiền để mua những chiếc áo khoác Gucci ưa thích của Taehyung nhưng có rất nhiều điều chúng ta có thể học được từ họ, cho dù đó là sự xuất hiện của họ trên sân khấu hay lễ trao giải, thời trang sân bay hoặc thời trang hàng ngày của họ.
Dưới đây là một số mẹo đơn giản để làm mới tủ quần áo của bạn lấy cảm hứng từ BTS!

"Đó là áo phông trắng của bạn"

Có một điều maknae của BTS dạy chúng ta, đó là bạn không bao giờ có thể sai lầm với một chiếc áo phông màu trắng. Mặc dù không thực sự cần thiết để sở hữu như nhiều như Jungkook, nhưng nó không khó để có được một hoặc hai chiếc áo phông ma thuật này.

[​IMG]
Ngay cả hình tự sướng của anh ấy cũng hoàn hảo nếu anh ấy mặc những chiếc áo yêu thích của mình!
[​IMG]
Mũ tai bèo và băng đô

Các chàng trai luôn theo kịp những xu hướng mới nhất, và họ trông khá dễ thương với những chiếc mũ màu đen! Nếu bạn không biết nơi để bán những chiếc mũ như thế này, chỉ cần hỏi bố của bạn, có thể ông đang giấu nó ở một nơi nào đó sâu trong tủ quần áo của mình.

[​IMG]
Mũ không phải là điều duy nhất họ đội trên đầu, băng đô làm mọi người quyến rũ hơn; Jin, Rap Monster, và Taehyung cũng không phải là ngoại lệ.

[​IMG]
"Chỉ cần đội bất cứ gì sặc sỡ trên đầu của bạn"!

Nếu đội mũ nón không thực sự dành cho bạn, các chàng trai sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng để làm làm nổi bật trang phục của bạn! Hãy nhìn Taehyung thể hiện sự quyến rũ của anh ấy bằng một cái cà vạt trên đầu hoặc với chiếc mũ màu hồng đáng yêu của anh!

[​IMG]

[​IMG]
"Không có gì là quá cỡ cả"

Các thành viên của BTS bị ám ảnh với áo nỉ và áo phông quá cỡ, nhưng Jin đã đưa nó lên tầm cao mới với chiếc áo này. Anh ấy trông rất mềm mại và đáng yêu hơn bình thường với trang phục này!

[​IMG]
"Màu đen là màu đen đầy mới mẻ"

Nếu bạn hỏi Suga về điều đó, có lẽ anh sẽ nói rằng màu đen là màu hoàn hảo nếu bạn muốn nhìn trông thật ngầu ở sân bay.

[​IMG]
Anh không phải là người duy nhất thích tất cả các trang phục đen! Hobi trông cực kỳ thu hút trong chiếc áo khoác da.

[​IMG]
Áo sọc
Một áo sơ mi sọc hoặc áo thun làm cho mọi bộ trang phục thú vị hơn, và Jimin luôn cho chúng ta thấy cách mặc những thứ kinh điển này! Có thể là màu đen hoặc trắng hoặc đầy màu sắc, dọc hoặc ngang, sọc sẽ không bao giờ là lỗi mốt.

[​IMG]

[​IMG]
Choker sẽ không bao giờ là cũ
Choker là một trong những lý do khiến chúng tôi yêu thích mọi sự trở lại của màn comeback đầy sexy và rất "bảnh" ( "Blood, Sweat and Tears") và bất kể phong cách nào, những phụ kiện này đều phù hợp với tất cả các chàng trai.

[​IMG]

[​IMG]
Màu hồng mềm mại nhất
Jin đã chứng tỏ với chúng tôi nhiều lần rằng màu hồng nhạt làm cho mỗi người đàn ông đẹp trai và thậm chí còn quyến rũ hơn. Rất may, những người khác không có thời gian để trở nên cuồng màu hồng như các anh lớn.

[​IMG]
Phong cách hiphop
Bạn không bao giờ có thể sai lầm với trang phục hip hop. Các chàng trai vẫn trông cực kỳ ngầu khi nói đến phong cách hip hop của họ.

[​IMG]

[​IMG]
Bonus:
Bí mật lớn nhất về phong cách thời trang của BTS là sự tự tin! Không có vấn đề gì họ đang mặc, họ đang tỏa sáng giống như những ngôi sao . Chỉ cần tự tin mỗi ngày và bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục tuyệt vời nhất!

[​IMG]
Nguồn:Koreaboo 


Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày