BTS vụt lên hạng 1 bình chọn Mwave tháng 10, EXO rớt xuống hạng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

BTS vụt lên hạng 1 bình chọn Mwave tháng 10, EXO rớt xuống hạng 2

Hai fandom A.R.M.Y và EXO-L đang so kè từng phiếu bầu một!

Cùng với màn tố EXO-L gian lận bình chọn gây rúng động mạng xã hội ngày hôm qua (14/10), thứ hạng tạm thời của BTS và EXO trên bảng xếp hạng Mwave Music Chart (MMC) lúc bấy giờ là EXO dẫn trước với cách biệt khoảng 250 ngàn vote.

MMC

Tuy nhiên, chỉ 24 giờ sau (tính đến 10 giờ sáng 15/10), cộng đồng A.R.M.Y đã đảo ngược tình thế khi nâng số bình chọn cho BTS lên 10,47 triệu vote. Lượng phiếu bầu này đã giúp nhà chống đạn giành lấy vị trí số 1 MMC, "đẩy" đối thủ EXO về hạng 2 với tổng cộng 10,35 triệu vote.

MMC

Không thể phủ nhận rằng lùm xùm tố gian lận đã thúc đẩy cuộc đối đầu giữa BTS EXO, giữa A.R.M.Y EXO-L lên đến cao trào. Khó ai có thể tưởng tượng được, chỉ trong vỏn vẹn 24 giờ đồng hồ, mỗi fandom đã có thể huy động thêm trên xấp xỉ 3 triệu phiếu bầu để tranh tài cao thấp với đối thủ.

Được biết, cả A.R.M.YEXO-L chỉ còn một ngày nữa để phân ra kết quả thắng bại cuối cùng. Cổng bình chọn Mwave Music Chart sẽ chính thức đóng lại vào ngày 16/10/2017, cùng với đó chủ nhân của ca khúc chiến thắng tháng 10 cũng sẽ được vinh danh trên trang chủ của Mnet. 

MMC

Mwave Music Chart (MMC) là bảng xếp hạng những ca khúc hàng đầu tại Hàn Quốc, được tạo nên nhờ bình chọn của các fan trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của MMC là những ca khúc nằm trong top 10 hàng tuần trên sân khấu M!Countdown sẽ được tập hợp lại để trở thành đề cử trên Mwave Music Chart hàng tháng và vượt qua quá trình bình chọn, ca khúc chiến thắng mỗi tháng sẽ được chọn làm đề cử cho lễ trao giải hàng đầu châu Á - MAMA.

Ứng theo tiêu chí kể trên, một số #1 gần đây nhất của MMC là "Really Really" (WINNER, tháng 6), "What's My Name" (T-ara, tháng 7), "Ko Ko Bop" (EXO, tháng 8), "Energetic" (Wanna One, tháng 9).



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày