Bìa album solo đầu tay của Changsub (BTOB) vướng nghi án "đạo nhái", trách nhiệm của CUBE đến đâu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Bìa album solo đầu tay của Changsub (BTOB) vướng nghi án "đạo nhái", trách nhiệm của CUBE đến đâu?

Ngay sau khi phát hành, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện sự tương đồng đến bất thường giữa bìa album của Changsub và ca sĩ người Úc Troye Sivan.

Có vẻ như vận xui vẫn chưa thôi đeo bám Cube Entertainment và các nghệ sĩ dưới trướng công ty này! Sau hàng loạt những cuộc chia tay với "gà cưng" từ hồi năm ngoái, mới đây, công ty giải trí này tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận với những tranh cãi dữ dội liên quan đến một nghi án "đạo nhái".

Changsub solo

Cách đây không lâu, cộng đồng fan BTOB đã rất vui mừng trước thông tin thành viên Changsub ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo. Sau đó, công ty quản lý Cube Entertainment cũng đã tiết lộ ảnh bìa album solo đầu tiên của Changsub với tên gọi "At The End". Tuy nhiên, thật không may, nhiều người đã phát hiện ra vấn đề nghiêm trọng của ảnh bìa album này, vì nó có thiết kế tương tự một cách đáng ngạc nhiên với sản phẩm của ca sĩ - nhạc sĩ người Úc Troye Sivan.

Sau khi bìa album "At The End" được tiết lộ, ngay lập tức, cư dân mạng đã cho rằng thiết kế của nó quá giống với "TRXYE" của Troye Sivan. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Cube Entertainment về nghi án "đạo nhái" này. Họ để lại bình luận: "Bộ Cube ngu thiệt đó hả? Tại sao lại phải đi bắt chước kiểu này? Làm ơn lên tiếng phản hồi ngay và luôn đi Cube à. Đừng khiến Changsub bị chỉ trích chứ", "Không thể tin được luôn đó, Cube à. Tôi là fan đây và với tôi thì hai cái bìa này trông giống hệt nhau, vậy nên hãy đưa ra phản hồi thật nhanh chóng đi nào",...

Changsub solo

Changsub solo

Hiện nay, phía Cube vẫn chưa có bất cứ động thái nào để giải thích về sự tương đồng giữa thiết kế bìa album "At The End" của Changsub và "TRXYE" của Troye Sivan!

Bạn có nghĩ rằng Cube đã thật sự ăn cắp ý tưởng của Troye Sivan trong tình huống này hay không?



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày