Đội ngũ sản xuất "Let's Eat 3" bị chỉ trích dữ dội vì phim quá dở nhưng lại đổ lỗi hết lỗi cho Doojoon (HIGHLIGHT) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 08 / 2018

Đội ngũ sản xuất "Let's Eat 3" bị chỉ trích dữ dội vì phim quá dở nhưng lại đổ lỗi hết lỗi cho Doojoon (HIGHLIGHT)

Mới đây đoàn làm phim "Let's Eat 3" đã tiết lộ họ gặp rắc rối vì trưởng nhóm HIGHLIGHT.

 
Bài báo từ JTBC cho biết thông tin nhập ngũ bất ngờ của Yoon Doojoon khiến cho cả đoàn làm phim phải "lao đao" vì sự vắng mặt đột ngột của nam diễn viên chính.

HIGHLIGHT Yoon Doojoon (29 tuổi) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 24/8. Ở Hàn Quốc, việc nam giới nhập ngũ không phải là điều gì đặc biệt, tuy nhiên, với tình trạng viện cớ trốn tránh nghĩa vụ "nhan nhản" trong làng giải trí như hiện nay thì việc một nghệ sĩ quyết định nhập ngũ nên được tuyên dương. Trường hợp của Yoon Doojoonthì lại khác. Có lẽ anh không thể mỉm cười mà phải nhập ngũ trong yên lặng.

Ngay từ đầu, việc đội ngũ sản xuất của "Let's Eat 3: Begins" casting Yoon Doojoon cho vai chính đã trở thành đề tài nóng. Anh thậm chí phải đối mặt với nguy cơ không được chọn, nhưng cuối cùng đã thành công vượt qua vòng casting. Lý do Yoon Doojoon được chọn là vì anh có tinh thần trách nhiệm và rất yêu thích nhân vật Goo Dae Young, đồng thời anh cũng bày tỏ quyết tâm sẽ giữ vai này cho đến hết mùa ba.

Yoon Doojoon năm nay đã 30 tuổi tính theo tuổi Hàn, độ tuổi có thể nhận lệnh triệu tập bất cứ lúc nào. Vậy mà anh vẫn kiên quyết casting cho vai diễn trong bộ phim này. Vì vậy, anh phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình.
 


Ngày 22/8, đội ngũ sản xuất nhấn mạnh: "Chúng tôi đã thay đổi lịch trình phát sóng từ 16 tập xuống còn 14 tập. Câu chuyện trong phim của Yoon Doojoon (Goo Dae Young) và Baek Jin Hee (Lee Ji Woo) vẫn đi theo phương hướng cũ mà không có sự thay đổi nào. Lấy câu chuyện trong 16 tập làm nền tảng, kịch bản mới đã được sửa đổi và rút ngắn sao cho không có sự thay đổi trong cốt truyện".

Yoon Doojoon chịu trách nhiệm lớn trong việc bộ phim phải ngừng quay đột ngột. Việc đậu hay rớt kỳ thi cảnh sát là điều không ai biết trước được. Dù nhiều người nghĩ rằng xác suất đậu của nghệ sĩ thường khá cao, trong thực tế, nhiều trường hợp vẫn phải thi lại nhiều lần mới có thể thông qua. Vậy mà, Yoon Doojoon lại quá bình thản. Nam nghệ sĩ đã nhận được giấy gọi nhập ngũ ngày 24/8 từ trước đó và việc tham gia kỳ thi cảnh sát là cách để anh kéo dài thời gian. Nhưng kết quả trái ngược với dự tính này đã khiến anh rơi vào một tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Ngay từ đầu, đáng ra Yoon Doojoon phải thông báo về việc nhập ngũ và từ chối tham gia "Let's Eat 3". Tuy nhiên, theo bài báo của JTBC, Yoon Doojoon đã không nói một lời về vấn đề nhập ngũ trước và sau khi quay với đội ngũ sản xuất bộ phim.

Tuy nhiên, thay vì chỉ trích Doojoon , cư dân mạng lại vô cùng bức xúc trước bài báo trên của đoàn làm phim "Let's Eat 3" khi họ cho rằng đoàn làm phim kém cỏi nhưng lại đổ thừa cho Doojoon phá hỏng phim của họ. 
 
Kết quả hình ảnh cho doojoon let's eat 3
 
"Tôi biết kiểu gì họ cũng đổ thừa cho Doojoon khi bộ phim của họ có kịch bản như rác và các vai diễn cũng vậy nốt. Chúng ta đều thừa hiểu lý do thật sự họ phải cắt ngắn phim là gì mà."
" Wow, họ thật sự đổ hết lỗi cho anh ấy kìa? Tuyệt ghê nha. Đổ cho tất cả trừ chính họ. Như một trò đùa vậy!"
" Cái phim này đã là một mớ hỗn tạp bởi vì rating thì thấp rồi, và cuối cùng họ cũng có ai đó để đổ thừa vô cùng đúng lúc cho việc họ sẽ phải cắt ngắn phim~ Sém nữa họ còn thể hiện rằng họ đang rất phấn khích để kết thúc sớm cái phim này luôn haha"
" Nói "Tại Yoon Doojoon"... Nghĩ coi nếu như rating của phim tốt thì có phải cắt ngắn phim đi không? Đừng có đổ tội cho người khác nữa, hãy tự kiểm điểm bản thân mình đi đoàn làm phim."
" Mùa 3 này thật sự quá kỳ quặc so với 2 mùa trước. Tôi đã cố gắng coi nhưng xin đừng đổ tội cho anh ấy chứ. Mấy người biết anh ấy sắp nhập ngũ mà vẫn chọn anh ấy vào vai còn gì?" 
" Phim truyền hình có phải là chương trình trực tiếp đâu. Nếu biết cậu ấy phải đi nhập ngũ thì mấy người cứ quay thêm là được. Sao lại đổ thừa cho cậu ấy? Kịch bản vốn đã là một mớ bòng bong sẵn rồi ấy chứ."
" Cái phim này chán tới mức chẳng cần cậu ấy nhập ngũ thì nó vẫn sẽ bị cắt thời lượng thôi." 
 
Mọi người nghĩ gì về vụ việc lần này của Doojoon và đoàn làm phim "Let's Eat 3"? 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày