8 thần tượng nam từng gây sốc với thời trang sân bay kỳ quái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

8 thần tượng nam từng gây sốc với thời trang sân bay kỳ quái

Có lẽ ngay cả fan ruột cũng cảm thấy "khó đỡ" trước phục trang không giống ai của những idol này.

Sao K-Pop không phải lúc nào cũng lôi cuốn và quyến rũ và các thần tượng K-Pop cũng có những ngày sở hữu thời trang kì lạ giống như đang "hờn giận" cả thế giới. Những idol này đã sử dụng tủ đồ của mình để "diện" nhưng bộ trang phục không thể "đơn giản" hơn như thế này đây:

1. Taecyeon (2PM)

Anh chàng của 2PM có thể sở hữu một khuôn mặt đẹp trai và một cơ thể cường tráng, nhưng ngay cả Taecyeon cũng có ngày không thể quản lí tốt gu thời trang của mình. Anh chàng trông chẳng giống một idol với bộ râu cùng bộ đồ màu xám già dặn như thế này.

 

2. G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon luôn được biết đến là "ông hoàng thời trang", nhưng không phải lúc nào anh cũng xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp nhất. Chiếc áo khoác lớn màu đen này chắc chắn là một trong những hình ảnh cần được "chôn" nhất của anh, không thể hiểu nổi bộ trang phục này của G-Dragon.

3. TaeYang (BIGBANG)

Mặc dù là một thành viên trong nhóm nhạc Kpop thành công nhất, Taeyang cũng đã sở hữu cho mình những khoảnh khắc thời trang kỳ lạ. Không biết đây là kiểu thời trang của thập niên nào?

4. Dongwoo (INFINITE)

Dongwoo được biết đến bởi vì sự đam mê với thời trang của mình, nhưng đây có lẽ là một trong những trang phục không nên xuất hiện nhất của anh.

5. Youngjae (GOT7)

Người hâm mộ đã bắt gặp thành viên GOT7 trong bộ đồ đen này tại sân bay. Với chiếc nón quá khổ và chiếc áo khoác dài màu đen, Youngjae trông giống một nhân vật phản diện anime hơn là một idol.

6. Key (SHINee)

Key được biết đến là người sở hữu những phong cách đặc biệt, có lẽ vậy nên bộ trang phục này của anh mới trở nên kỳ lạ. Thoạt nhìn, bộ trang phục trông có vẻ bình thường ... cho đến khi bạn nhìn xuống dưới chân.

7. Kai (EXO)

Sự kết hợp giữa ba lô màu đỏ tươi, áo sơ mi nhuộm nhiều màu, quần short màu đen quá khổ và giày Converse, thật khó để hiểu được trang phục này của Kai.

8. Changsub (BTOB)

Có vẻ như những chàng trai của BTOB đều vui tính kể cả trong việc lựa quần áo. Changsub hoàn toàn không quan tâm đến phong cách của một idol mà lại mặc bộ trang phục hết sức kì cục và hài hước này khi anh xuất hiện tại sân bay.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày