Black Pink hạ bệ Twice để trở thành nhóm nữ có MV debut nhiều view nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Black Pink hạ bệ Twice để trở thành nhóm nữ có MV debut nhiều view nhất Kpop

Dù "sinh sau đẻ muộn" tận 1 năm nhưng "BOOMBAYAH" của Black Pink đã nhanh chóng xổ đổ kỷ lục về lượt view mà "OOH-AHH" từng nắm giữ cho 1 MV debut.

Mặc dù khá im hơi lặng tiếng và cũng không có hoạt động gì nổi bật trong thời gian gần đây, thế nhưng tần suất xuất hiện trên các mặt báo của BlackPink vẫn không hề giảm sút. Sức hút đặc biệt này của girlgroup nhà YG một phần chính là nhờ vào những thành tích ấn tượng của nhóm. Và mới đây, BlackPink lại tiếp tục chứng minh tại sao họ được gọi là "tân binh khủng long", bằng cách xô đổ thêm một kỷ lục nữa của Kpop.

 BOOMBAYAH BlackPink

Trước đây, TWICE là những người nắm giữ kỷ lục nhóm nhạc nữ có MV debut với lượt view cao nhất trong lịch sử Kpop. Tuy nhiên mới đây, BlackPink đã chính thức phá vỡ kỷ lục này của các đồng nghiệp nhà JYP.

BOOMBAYAH BlackPink

BOOMBAYAH BlackPink

Vào ngày 31 tháng 5 vừa qua, lượng view trên Youtube "BOOMBAYAH" đã đuổi kịp và ngay sau đó lập tức vượt qua con số mà "Like Ooh-Ahh" đang nắm giữ. Tính đến thời điểm bài viết này được đăng, "BOOMBAYAH" của BlackPink đã chạm tay đến con số 158.625.956 view, trong khi "Like Ooh-Ahh" của TWICE đang ở mức 158.375.547 lượt xem.

BOOMBAYAH BlackPink

BOOMBAYAH BlackPink

"BOOMBAYAH" phát hành vào tháng 8 năm 2016, trong khi "Like Ooh-Ahh" ra mắt trước đó 1 năm vào tháng 10 năm 2015. Xét đến việc BlackPink sở hữu tận 2 MV debut, có thể thấy thành tích này của girlgroup nhà YG là rất đáng ngưỡng mộ, khẳng định sức hút của một nhóm nhạc còn non trẻ nhưng đã sớm chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trên khắp thế giới.

 

 

Trước khi "BOOMBAYAH" chính thức trở thành MV debut của một nhóm nữ sở hữu lượt view cao nhất Kpop, BlackPink cũng từng nắm giữ nhiều kỷ lục khác trên Youtube. Chẳng hạn, họ chính là nhóm nữ đầu tiên có đến 3 MV cán mốc 100 triệu view trong vòng chưa đầy 1 năm kể từ ngày ra mắt. Đồng thời, các cô gái nhà YG cũng là girlgroup Kpop đầu tiên sở hữu 1 triệu lượt like MV trên Youtube.

Xin chúc mừng BlackPink và Blink vì thành tích mới nhất của "BOOMBAYAH"!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày