Leeteuk (Super Junior) đăng đàn trấn an fan sau sự cố mất cắp tài sản ở Thụy Sĩ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Leeteuk (Super Junior) đăng đàn trấn an fan sau sự cố mất cắp tài sản ở Thụy Sĩ

Anh chàng khẳng định mình đã an toàn và người hâm mộ không cần quá lo lắng nữa.

Nam thần tượng Leeteuk, người vừa là nạn nhân của một vụ mất cắp ở Thụy Sĩ, đã viết một bức thư gửi người hâm mộ để thông báo về tình hình của bản thân hiện tại. Bức thư được đăng tải trên Instagram cá nhân của Leeteuk, có nội dung đầy đủ như sau:

"Tôi vừa trở về một cách an toàn từ Thụy Sĩ. Đây là lần thứ ba tôi đến thăm đất nước này và vì tôi là một đại sứ quảng bá cho Thụy Sĩ, tôi cảm thấy vô cùng quen thuộc và vui vẻ, ngay cả trước khi lịch trình ghi hình bắt đầu. Sau khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành việc quay phim nhờ có sự phối hợp của tất cả nhân viên và thậm chí là Bộ trưởng Bộ Du lịch của Thụy Sĩ. Tuy nhiên, mọi người đều bối rối và lo lắng trước những sự kiện xảy ra không lường, đặc biệt là ngay trước khi chúng tôi rời sân bay.

Tôi hy vọng sẽ không bao giờ gặp lại tình huống này nữa, nhưng nếu nó một lần nữa xảy ra, tôi nghĩ mình sẽ có thể đối phó nó một cách tốt hơn. Tôi sẽ giải thích chi tiết hơn cho khách du lịch. Không ai bị thương, mọi người đều ăn ngon, ngủ tốt và trở lại an toàn. Tôi nghĩ rằng khi chương trình One Night Food Trip phát sóng vào tháng 7, các bạn sẽ có thể nhìn thấy những cảnh đẹp và món ngon của Thụy Sĩ. Bản thân tôi cũng rất vui mừng khi thấy nó.

Tôi xin lỗi vì đã làm cho các bạn lo lắng và tôi cũng nghe nói rằng vụ việc đã trở thành một tin tức lớn ở Thụy Sĩ. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải luôn giữ an toàn, cho dù bạn ở đâu. Cảm ơn bạn Minho của SHINee, người đã tham gia chương trình, xin lỗi và cảm ơn đến các nhân viên của Delivery. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn."

Leeteuk

Được biết, vụ mất cắp mà Leeteuk gặp phải đã diễn ra vào ngày 25/6. Lúc này, chiếc xe ô tô chở nam thần tượng và êkip Delivery đã bị kẻ gian đập cửa kính và lấy trộm toàn bộ tư trang, giấy tờ, hộ chiếu... Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến Leeteuk chỉ còn cách liên lạc và mô tả sự việc với tổ sản xuất thông qua mạng xã hội.

Leeteuk

Ngay khi người hâm mộ tỏ ra hoang mang, lo lắng cho tình hình của thần tượng, Leeteuk đã xóa bài đăng và chỉ cập nhật tình hình trở lại khi mình đã về đến Hàn Quốc.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày