Black Pink và EXID - kẻ 8 lạng người nửa cân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 13 / 05 / 2017

Black Pink và EXID - kẻ 8 lạng người nửa cân

Giữa họ đều có chung một điều chính là tài năng và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Exid và Black pink

Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến nhóm nhạc nữ hoàn hảo từ tài năng cho đến ngoại hình và nhận được sự yêu thích của mọi người tại xứ sở Kim Chi thì không thể không kể đến EXID và Black Pink. Hai nhóm nhạc nữ này nhận được sự quý mến của đông đảo khán giả từ fan ruột cho đến những người không phải fan của họ. Âm nhạc chất lượng, ngoại hình cuốn hút chính là điểm hấp dẫn mọi người của EXID và Black Pink , đặc biệt là đối với fan nam. 

Ngoại hình

Nói về vẻ ngoài thì có lẽ Black Pink là 1 trong số nhóm nhạc nữ có vẻ đẹp đồng đều nhất, mỗi người đều sở hữu nhan sắc long lanh và có khí chất riêng. Vẻ ngoài sang chảnh mang phong cách Âu Mỹ của Jennie, quý tộc của Rosé, nét Tây cá tính của Lisa và vẻ đẹp trong sáng của Jisoo. Ngoài ra Rosé còn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi được cho là có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Jennie được ưu ái đặt cho biệt danh là "Gucci sống" vì ngoại hình không thể chê khi khoác lên mình những bộ cánh của thương hiệu nổi tiếng này.

Vòng eo nhỏ quyến rũ của Rosé là chủ đề gây sốt trên khắp các diễn đàn K-pop.

Vòng eo nhỏ quyến rũ của Rosé là chủ đề gây sốt trên khắp các diễn đàn K-pop.

 Thần thái sang chảnh khoác lên mình bộ đồ Gucci, Jennie đã khiến bao ánh mắt phải đổ dồn vào mình mỗi khi xuất hiện

Thần thái sang chảnh khoác lên mình bộ đồ Gucci, Jennie đã khiến bao ánh mắt phải đổ dồn vào mình mỗi khi xuất hiện

Điểm mạnh của Lisa chính là đôi chân thon dài siêu quyến rũ, "chân dài gấp đôi người" của cô nàng cũng trở thành niềm ao ước của nhiều người. Lisa cũng là thành viên có nhiều fan nước ngoài nhất trong Black Pink.

Đôi chân thon dài của Lisa khiến cô luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trên sân khấu

Đôi chân thon dài của Lisa khiến cô luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trên sân khấu

Dù nhan sắc cả nhóm không được đánh giá cao nhưng chỉ riêng gương mặt đại diện Hani đã đủ đánh bại nhiều nhóm nhạc khác. Gương mặt, thần thái biểu cảm quyến rũ là những gì người hâm mộ nhận xét về "nữ hoàng fancam" của EXID.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hani biết cách tạo ấn tượng cho mình trong những màn trình diễn trên sân khấu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hani biết cách tạo ấn tượng cho mình trong những màn trình diễn trên sân khấu

Exid - Những cô gái có ngoại hình nổi bật

Thành viên của EXID đều là những cô gái trẻ sở hữu ngoại hình nổi bật

Giọng hát

Kể từ khi nổi tiếng, các cô nàng trong EXID cũng đã ngay lập tức chứng minh cho mọi người thấy tài năng tuyệt vời của mình. Các cô gái đã chinh phục trái tim của khán giả mọi tầng lớp, độ tuổi dù cho đó là những người khó tính nhất.

Tiêu biểu là trong chương trình Ca sĩ giấu mặt cô nàng trưởng nhóm Solji đã khiến mọi người hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng ca hát tuyệt vời của mình. Đặc biệt khi hát những nốt cao khó nhằn, Solji hoàn toàn có thể xử lý nó một cách vô cùng dễ dàng. Solji đã trở thành quán quân đầu tiên của chương trình ca sĩ giấu mặt vào tháng 2 năm 2015.

Solji thể hiện ca khúc "Maria" đầy ấn tượng trong chương trình Ca sĩ giấu mặt

Bên cạnh Solji thì khả năng ca hát của Hyeri cũng rất tuyệt vời, trong khoảng thời gian giọng ca chính Solji nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe thì Hyerin chính là người đảm nhận phần hát chính.

Trong lần comeback mới đây với "Night rather than day" Hyerin là thành viên đảm nhiệm phần hát chính của nhóm

Dù không thể lên được những nốt cao như Solji hay Hyerin nhưng Hani lại là thành viên có giọng hát trầm quyến rũ đáng kinh ngạc. Khi trở nên nổi tiếng với fancam huyền thoại, Hani đã bị anti fan ném đá dữ dội rằng cô chỉ là bình hoa di động, bất tài,... Nhưng trong chương trình Ca sĩ giấu mặt năm 2016 Hani đã đập tan mọi lời bàn tán về khả năng ca hát của mình. Trải qua các vòng đấu, Hani đã giành về chức Á quân trong Ca sĩ giấu mặt, tiếp bước trưởng nhóm của mình. 

 

Với chất giọng trầm khàn quyến rũ Hani đã hoàn toàn chinh phục trái tim của fan hâm mộ

Đối với Black Pink, mọi người đều có chung nhận xét rằng khả năng ca hát của họ là vô cùng tuyệt vời!Tuyệt vời ở đây không phải ở kỹ thuật mà chính là màu giọng đặc biệt của cô nàng hát chính Rosé. Từ trước đến giờ YG vốn nổi tiếng sở hữu những màu giọng độc, lạ nên việc Black Pink có giọng ca đặc biệt như vậy cũng là điều dễ hiểu. Dù còn là người mới trong ngành nhưng Rosé cũng đã tìm được chỗ đứng khá ổn cho mình trong danh sách những tân binh có giọng hát hay của K-pop. Mới đây, IU cũng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng Rosé là nghệ sĩ nữ mà cô muốn hợp tác cùng nhất.

Rosé part in Boombayah & Whistle MV

Rap

Hiện nay trong các nhóm nhạc nữ K-pop thì LE của EXID được đánh giá rất cao. Vốn có xuất thân từ giới underground nên khả năng rap của cô nàng LE không còn gì có thể chê bai được. Thời gian còn ở giới underground, LE hoạt động với biệt danh là Elly. Giọng rap cao, phong cách chị đại khiến LE càng thêm quyến rũ và thu hút.

Dù hoạt động trong đội hình nhóm nhạc nhưng LE vẫn giữ nguyên được phong cách rap của mình

Rap vốn là thế mạnh của nhà YG nên khả năng rap của Jennie và Lisa vô cùng tốt. Là người Thái nhưng Lisa luôn cho thấy khả năng rap và nói bằng tiếng Hàn vô cùng tốt của mình. Chất và ngầu trên sân khấu là hình ảnh mà Jennie và Lisa mang lại.

Nghe Jennie và Lisa rap quả thật là vô cùng đã tai

Nhảy

Xuất thân là một thành viên trong đoàn kịch múa Thái, thực tập tại YG trong khoảng 5 năm, Lisa gây ấn tượng mạnh với khả năng nhảy của mình. Trong Weekly Idol, Lisa cũng cho mọi người thấy khả năng nhảy b-boy đáng kinh ngạc của mình.

Video Dance Practice của Black Pink trước khi debut đã khiến nhiều người bị bấn loạn trước khả năng nhảy của nhóm, đặc biệt là Lisa.

Hai thành viên là Jennie và Rosé nhảy cũng rất ổn, Jisoo bị đánh giá là hơi yếu tuy nhiên khả năng nhảy của cô cũng đang dần tiến bộ qua từng ngày. Đặc biệt là trong phần thể hiện ca khúc "Side to side", Jisoo đã đánh cắp biết bao trái tim fan hâm mộ với vũ đạo nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sexy.

Nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, Jisoo đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng fan hâm mộ

Có vẻ là thành viên ít được chú ý nhất EXID nhưng JungHwa lại là thành viên có thân hình đẹp và khả năng nhảy giỏi nhất nhóm. Trong những MV hay sân khấu live mọi người có thể thấy rõ rằng JungHwa đều có những phần nhảy solo phô diễn tài năng của mình.

Cùng khám phá xem cô nàng JungHwa này nhảy đỉnh như thế nào nhé

Ngoài hát, rap, nhảy và ngoại hình đẹp, Black Pink và EXID còn có khả năng đi show tốt. Chính vì thế, nói hai nhóm nhạc này hoàn hảo đến mức antifan không có chỗ nào có thể chê thực chẳng sai chút nào!

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Black Pink và EXID trong tương lai nhé.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày