3 siêu hit khẳng định tài năng của bộ đôi Bolbbalgan4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

3 siêu hit khẳng định tài năng của bộ đôi Bolbbalgan4

Nhờ sự thành công của những ca khúc này, Bolbbalgan4 hiện đã chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người yêu nhạc Hàn Quốc.

Mặc dù mới chỉ ra mắt hơn 1 năm nhưng Bolbbalgan4 đang khẳng định tên tuổi một cách mạnh mẽ thông qua những sản phẩm âm nhạc khoe triệt để giọng ca mang đậm chất riêng và đầy cuốn hút của hai cô gái.

Bản hit đầu tiên khiến cái tên Bolbbalgan4 trở nên nổi tiếng là Galaxy. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu đầu tiên mang tên Red Planet. Ngay sau khi phát hành, Galaxy đã chiếm giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng: Genie, Naver, Melon và no.3 trên Mnet. Ca khúc cũng đạt được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Gaon trong hạng mục National Digital Singles Ranking. Đồng thời, bài hát cũng đạt no.2 trong hạng mục "Online Downloads For The Week" với 116.197 lượt tải về từ ngày 18 đến 24 tháng 9, và vị trí đầu bảng trong hạng mục "Instiz Chart Singles Ranking" của bảng xếp hạng Instiz. 

Dù phải đụng độ rất nhiều cái tên “khủng” như Crush, Twice, I.O.I, BLACK PINK… nhưng Galaxy vẫn bám trụ trong top 10 của các bảng xếp hạng, trở thành một trong số những ca khúc có lượng nghe trực tuyến cao nhất trong năm 2016. Không những thế, MV Galaxy cũng giành được hơn 15 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại - một thành tích cực kì đáng nể đối với một tân binh không được quảng bá nhiều như Bolbbalgan4. Thành công vang dội của “Galaxy” cũng giúp Bolbbalgan4 xuất sắc nhận giải thưởng Bài hát indie xuất sắc tại Melon Award 2016.

     Tại lễ trao giải Korean Music Awards lần thứ 14 diễn ra vào tháng 2/2017, hạng mục Ca khúc của năm được trao                                                            cho bộ đôi Bolbbalgan4 với ca khúc Galaxy.

Tiếp nối thành công mà Galaxy đã đạt được, cuối năm 2016, Bolbbalgan4 phát hành ca khúc Tell me you love me. Chỉ 1 ngày sau khi phát hành ,Tell Me You Love Me đạt chứng nhận all-kill trên bảng xếp hạng iChart đồng thời giúp nhóm đánh bại các tên tuổi sừng sỏ khác như BigBang, Crush,....để giành vị trí số một trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc : Melon, Genie, Naver, Bugs, Olleh Music và Soribada đồng thời giữ vị trí đầu tiên trên trên Instiz sau 3 ngày phát hành.

Trên sân khấu Music Bank, dù không giành được chiến thắng nhưng Tell me you love me vẫn bám sát hit FXXK IT của tiền bối Big Bang.   

Vắng bóng một thời gian, tháng 6 năm 2017, Bolbbalgan4 trở lại với We loved. Với sự góp giọng của 20 Years Of Age, bản Indie nhẹ nhàng ngay lập tức đẩy lùi hit "Untitled, 2014" của G-Dragon đang làm mưa làm gió những ngày qua trên các BXH.

Ngay sau khi ra mắt, We Loved đã leo lên ngôi đầu ở tất cả các BXH, vị trí của G-Dragon trước đó.

Đối với một nhóm nhạc chỉ vừa ra mắt được 1 năm 3 tháng như Bolbbalgan4, việc đứng trên những “quái vật” như G-Dragon hay TWICE quả là một thành tích đáng kinh ngạc. Sự đối đầu của 2 khủng long nhạc số G-Dragon và Bolbbalgan4 khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú. Tuy nhiên, âm nhạc trong trẻo của bộ đôi Indie nổi tiếng lại được công chúng Hàn yêu thích hơn ở thời điểm này.

Với thành tích nhạc số siêu khủng của mình, Bolbbalgan4 rồi sẽ giúp "We Loved" đạt được chứng nhận Perfect All-Kill của iChart trong không lâu nữa.

               

2016 là một năm thành công của Bolbbalgan4, người hâm mộ cũng vì thế mà đặt cho Bolbbalgan4 danh hiệu “Cặp đôi gây bão” vì những bài hát của họ thật sự rất có sức hút và dễ dàng No.1 không ngại bất cứ tên tuổi lớn nào. Nửa đầu 2017, 2 cô gái tái xuất, thành tích mà We loved đạt được là một dấu hiệu tốt cho những bước đi tiếp theo của Bolbbalgan4, cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà bộ đôi hoàn hảo này sẽ mang đến cho công chúng.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày