BTOB hùa nhau "đe dọa" Peniel trong trò chơi "hôn nhau" kinh điển - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

BTOB hùa nhau "đe dọa" Peniel trong trò chơi "hôn nhau" kinh điển

Các chàng trai BTOB đã mang đến cho người hâm mộ những tràng cười sảng khoái khi chơi trò Pepero.

BTOB là khách mời mới nhất trong chương trình “New Yang and Nam Show”

BTOB là khách mời mới nhất trong chương trình “New Yang and Nam Show” của Mnet tuần này.

Trong những bộ pyjama có màu sắc và hoạ tiết khác nhau, các chàng trai không ngần ngại quẩy hết mình trong các trò chơi và thử thách của chương trình.

Với câu hỏi “Nếu chọn một thành viên khác để kết hôn thì bạn sẽ chọn ai?”, cả Sungjae và Ilhoon đều chọn Peniel. Kết quả là hai anh chàng phải chơi “Pepero game” với Peniel để xem ai sẽ thắng (!) được trái tim của cậu ấy!

“Pepero game” là trò thi ăn bánh, mỗi đội gồm hai người chơi, cắn bánh từ phía hai đầu sao cho mẩu bánh còn lại ngắn nhất là thắng cuộc. Sungjae và Ilhoon chẳng ngại ngùng gì mà không dở hết chiêu trò để chiến thắng trong trò chơi này, trong khi Peniel thì sốc toàn tập tới mức ngã lăn quay ra đất. Xem clip bên dưới để biết ai là người thắng cuộc nhé!

BTOB còn trình diễn vũ đạo của “I’ll be your man” với version cực nhắng nhít. BTOB vừa đánh dấu sự trở lại bằng mini album thứ 10 “Feel’em” cùng ca khúc chủ đề “Movie” đầy thú vị.

“New Yang and Nam show” là chương trình giải trí đa dạng của Mnet, được dẫn dắt bởi hai MC Yang Se Hyung và Eric Nam. Hai người sẽ đưa ra những nhiệm vụ độc đáo dành cho các khách mời để họ có dịp phô diễn những khía cạnh mới mẻ hơn trong mỗi tập. Mùa thứ hai của chương trình còn có sự góp mặt của Shin Dong (Super Junior) trong vai trò MC thứ ba.

Nguồn: Tri thức trẻ


Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày