BTOB tung video hậu trường khiến fan cười ngất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

BTOB tung video hậu trường khiến fan cười ngất

Sau khi chương trình phát sóng bị hoãn, cuối cùng các chàng trai BTOB cũng đã xuất hiện với một video tràn đầy năng lượng.

 

Vừa qua, BTOB đã mang đến cho các fan hâm mộ những giây phút thư giãn bằng một video đặc biệt sau sự trở lại của mình. Các chàng trai đã có một tuần lễ rất sôi động khi liên tục xuất hiện trên cả 'Music Bank' và 'Show! Music Core ' khi các chương trình này bắt đầu phát sóng trở lại saukhoảng thời gian bị tạm hoãn lại do sự kiện xét xử tổng thống. Sungjae tràn đầy năng lượng, vui vẻ và hoạt náo

Sungjae tràn đầy năng lượng, vui vẻ và hoạt náo

 

Các chàng trai khiên người xem ngập tràn năng lượng bởi sự gần gũi và nghịch ngợm, họ cùng nhau khuấy động không khí và rất vui vẻ với mọi người. Phần thú vị nhất của là khi Sungjae (thành viên của nhóm) biểu diễn màn vũ đạo trong ca khúc mới nhất của họ là 'Movie'. Anh chàng khiến fan vô cùng thú vị và không khỏi bật cười khi mà dường như thành viên nhà BTOB chẳng thể nhớ được làm thế nào để thực hiện những vũ đạo này. Cùng khám phá những điều thú vị của các anh chàng trong video bên dưới nhé !

HN (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày