BTS càn quét các bảng xếp hạng với hit mới "Fire" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 02 / 05 / 2016

BTS càn quét các bảng xếp hạng với hit mới "Fire"

Hit mới "Fire" của BTS vừa ra mắt đã gây bão trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc.

Đúng 0h ngày 2/5 (giờ địa phương), album đặc biệt của BTS mang tên "Young Forever" chính thức được ra mắt, đánh dấu phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong bộ ba series nổi tiếng "The Most Beautiful Moment In Life" của nhóm. BTS đã nhanh chóng trở nên thành công và trở thành xu hướng mới từ bước đột phá lớn của họ với "The Most Beautiful Moment In Life, Phần 1" và ca khúc chủ đề "I Need U".

fire bảng xếp hạng bts

Bộ ba series này bao gồm những câu chuyện của tuổi trẻ và những thử thách của tương lai mà họ phải đối mặt, ngay cả trong một thực tế không an toàn và đầy rẫy những hiểm nguy.

Ca khúc chủ đề mới "Fire" của BTS mang một giai điệu lạc quan hấp dẫn với vũ đạo bùng nổ tràn đầy năng lượng, giống như những hit trước của BTS là "Danger" và "Dope". Trong MV được phát hành cùng thời điểm, các thành viên đã cho thấy sự tận hưởng cuộc sống của họ một các đầy đủ và tràn đầy nhiệt huyết, đúng với tên gọi "Fire". Đây là một ca khúc điện tử rất phù hợp với sự quyến rũ tự nhiên và tràn đầy năng lượng của BTS.

MV "Fire" - BTS

Và không để các Army (người hâm mộ BTS) phải thất vọng, "Fire" vừa phát hành chỉ vỏn vẹn nửa ngày, nhưng nó đã nhanh chóng giúp BTS "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc tại xứ sở kim chi!

Số liệu ghi nhận được vào lúc 7h sáng (giờ địa phương), bài hát này đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên các trang web âm nhạc khác nhau, bao gồm Melon, Genie, Mnet, Naver âm nhạc, olleh music, Bugs, Soribada, và Monkey3, đạt được All-kill đầu tiên của họ trong lần comeback này.

Trước màn trở lại này, BTS đã tổ chức một buổi phát sóng mang tên "BTS Countdown Live ‘Burning BTS!"" thông qua Naver V App - một hình thức đếm ngược cùng người hâm mộ cho đến thời điểm MV và album được phát hành. Trong thời gian phát sóng chương trình này, BTS đã tiết lộ rằng, MV thứ ba cho album "Young Forever" sẽ là về ca khúc "Save Me", một trong những ca khúc mới trong album 23 bài hát của nhóm.

fire bảng xếp hạng bts 2

Các chàng trai BTS trong buổi phát sóng sự kiện đếm ngược "BTS Countdown Live ‘Burning BTS!"" thông qua Naver V App

Tuy nhiên, nhóm không tiết lộ thêm khi nào MV sẽ được phát hành. MV đầu tiên là "Young Forever" và MV thứ hai chính là "Fire" vừa được phát hành và ngay tập tức "gây bão" trên thị trường.

Trong khi đó, BTS sẽ chào đón người hâm mộ và tổ chức buổi biểu diễn trở lại của họ mang tên "The Most Beautiful Moment in Life On Stage: Epilogue" vào ngày 7 và 8 tháng 5 tại sân vân động Arena Olympic ở Seoul.

Munnie (Nguồn: Soompi)

 

 



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày