Bức thư đầy cảm động của Taeyang (Big Bang) gửi đến fan trước ngày comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 24 / 11 / 2016

Bức thư đầy cảm động của Taeyang (Big Bang) gửi đến fan trước ngày comeback

Trước đợt comeback sắp tới, Taeyang đã đăng trên trang mạng xã hội của mình một đoạn tin nhắn nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ của Big Bang.

Ngày 22/11, Taeyang của Big Bang đã bất ngờ đăng tải trên Instagram những lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến người hâm mộ. Không chỉ là lời cảm ơn, Taeyang còn thể hiện lòng biết ơn của mình tới những người đã làm nên một Big Bang của ngày hôm nay.

“Gửi tới VIPs,

Rất nhiều thứ đã thay đổi trong 10 năm qua nhưng tôi nghĩ chỉ có một điều duy nhất là không: Đó là những trái tim nồng nhiệt của các bạn- những người luôn theo dõi bước chân của Big Bang, của 5 người chúng tôi. Các bạn luôn theo dõi, ủng hộ và sát cánh cùng nhóm qua mọi thăng trầm trong sự nghiệp. Mỗi người các bạn đã góp phần xây dựng lên tên tuổi của BigBang ngày hôm nay và tôi thật sự trân trọng điều đó. Tôi không biết diễn tả cảm xúc hiện tại của mình như thế nào, những gì tôi có thể nói bây giờ là “Cảm ơn”. Trong 10 năm tới, BigBang chắc chắn sẽ tiếp tục đứng vững như một cây cổ thụ và vươn xa bóng râm của mình để các bạn, những BigFan của chúng tôi có thể dừng lại và nghỉ ngơi bất cứ khi nào mệt mỏi.”

Vào ngày 12/12 tới, Big Bang sẽ phát hành album phòng thu đầy đủ mang tên “MADE“. Đây là sản phẩm âm nhạc đã được người hâm mộ trông ngóng trong hơn 1 năm qua. “MADE” cũng sẽ là lần quảng bá cuối cùng của Big Bang trước khi T.O.P lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2017.

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày