Chanyeol : "Rất nhiều thành viên đã tham gia trong sản phẩm comeback lần này" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Chanyeol : "Rất nhiều thành viên đã tham gia trong sản phẩm comeback lần này"

Khi tham gia chương trình livestream, thành viên EXO đã chia sẽ khá nhiều về thông tin comeback lần này.

Vào ngày 12 tháng 7, Lee Dong Wook đã tổ chức một chương trình phát sóng trực tiếp "On the Air" trên Naver V Live, anh còn mời Chanyeol của EXO làm khách mời.

Chanyeol chia sẻ về Ko Ko Bop

Hai người họ cho thấy mối quan hệ thân thiết trong suốt buổi trò chuyện. Chanyeol nói, "Em đã đến vì em muốn gặp anh, hyung. Trong khi em xem chương trình phát sóng trước đó, em đã phát hiện một điều. Khi anh nói chuyện điện thoại với người nghe thì anh lúng túng với những tiếng lóng. Em nghĩ là em sẽ giúp anh giải quyết được vấn đề này. Em nghiện nói chuyện điện thoại nên em rất rành những từ ngữ như thế này”.

Lee Dong Wook cũng nói về sự biết ơn của anh ấy khi Chanyeol tham gia vào OST của “Goblin". "Em cảm thấy rất tuyệt khi làm việc đó. Đó là một bài hát đã mang đến cho bọn em nhiều điều tốt đẹp. Rất nhiều người không nghĩ rằng em cũng có thể hát nhưng em rất thích hát. Em cũng rất vui khi thể hiện được mặt đó của mình và rất nhiều bạn bè đã liên lạc để chúc mừng em vì làm tốt việc này”.

Chanyeol chia sẻ về Ko Ko Bop

Nhân dịp livestream lần này Chanyeol cũng tiết lộ với khán giả một chút thông tin về sự trở lại sắp tới. "Tất cả các thành viên đã tham gia rất nhiều trong tạo ra album này. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng cho album. “Ko Ko Bop” không thật sự có nghĩa nhưng “Ko Ko” là một giai điệu nghe vui tai và “Bop" có nghĩa như khiêu vũ nên chúng tôi kết hợp chúng lại với nhau. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian cho việc tập luyện để trình diễn trong MV. Tôi nghĩ, tất cả các thành viên đều mong muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

EXO comeback The War

Anh chàng nói thêm, "Trong lễ trao giải cuối năm ngoái, chúng tôi biết rằng chúng tôi thật sự muốn làm việc chăm chỉ để tạo ra một tác phẩm mới cho năm nay. Mọi người đã luyện tập hết mình. Tôi nghĩ khán giả có thể đoán được đôi chút về sản phẩm mới. Bởi nhìn chung năm nay là năm của thể loại nhạc reggae và càng phù hợp hơn cho mùa hè này. MV ca khúc mới sẽ có giai điệu vươi tươi ở xứ Hawaii và concept tươi sáng, đầy màu sắc”.

Trong khi đó, EXO dự kiến ​​sẽ trở lại vào ngày 18 tháng 7 với album mới "The War" và ca khúc chủ đề “Ko Ko Bop”. Suốt mấy ngày qua, các anh chàng liên tục thả thính về sản phẩm mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày