Chất ngất với loạt "trăng sao" mà fan tặng cho từng thành viên BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Chất ngất với loạt "trăng sao" mà fan tặng cho từng thành viên BTS

Khi mà những mòn quà từ Trái Đất đã không còn đáp ứng được nhu cầu thể hiện tình cảm của fan, họ bắt đầu tìm tới nguồn quà tặng dồi dào từ... vũ trụ.

Có thể nói, tính từ thời điểm debut cho đến bây giờ, boygroup nhà Big Hit đang ngày càng trở thành cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng mạng. Trải qua và chịu đựng biết bao khó khăn nhưng không bao giờ 7 chàng trai ấy chọn cách buông xuôi hay đầu hàng mọi thứ. Để rồi đến thời điểm hiện tại, BTS đã có thể vững vàng hơn trước gấp nhiều lần, họ cũng đã có thể khẳng định được tài năng cũng như vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn rộng ra cả quốc tế. Cũng vì lẽ đó mà không khó để hiểu tại sao người hâm mộ nhóm càng một đông hơn, sự yêu mến dành cho BTS đối với fans vẫn chưa bao giờ là đủ. Từ những món quà vật chất đến những món quà tinh thần, từ những món đồ nhỏ cho đến lớn, những thứ có giá trị từ triệu cho tới hàng trăm triệu... tất cả đều được người hâm mộ gửi gắm tình cảm và dành tặng đến cho BTS.

Có những món quà là do các fansite của riêng từng thành viên gửi đến, tuy nhiên, cũng không thiếu những món quà do chính một cá nhân chủ động gửi tặng. Cùng điểm qua những món quà “khủng” mà người hâm mộ đã tặng cho 7 chàng trai trong thời gian gần đây nhé:

Jungkook

Nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 sắp tới đây vào ngày 01/09 của “út Vàng” nhà BTS, một bạn fan đã mua hẳn một ngôi sao trong chòm sao Xử Nữ để tặng cho Jungkook. Lí do tại sao lại là ngôi sao trong chòm sao đó, đơn giản bởi vì “maknae” của BTS thuộc cung Xử Nữ. Bên cạnh đó, bạn fan này còn để lại lời nhắn "cậu chính là ngôi sao tỏa sáng nhất trong cuộc đời của mình - 전정국".

Thông tin chi tiết về ngôi sao bao gồm:

- Tên sao: JEON JUNGKOOK

- Ngày đăng kí: 9/1/2017

- Chòm sao: Xử Nữ 

- Số TYC: 284-368-1

- Chỉ số tầm nhìn: 12.1

- Kinh độ: 12h17'49''

- Vĩ độ: 2°50'22''

Và mới đây, fansite KRABBITY cũng đã tiếp tục “bắt kịp xu hướng”, mua hẳn một lô đất trên Mặt Trăng để tặng cho anh chàng. Và đương nhiên rằng, mảnh đất đó cũng đã được đứng tên Jeon Jung Kook. 


Jimin

Tiếp nối mục đích kỷ niệm "sanh thần" của từng thành viên, một bạn A.R.M.Y người Hàn với tên tài khoản Twitter @_JM_10_13_n  cũng đã mua một mảnh đất trên Mặt Trăng để tặng sinh nhật vào tháng 10 sắp tới cho Jimin. Được biết, mảnh đất tọa lạc tại miệng núi lửa Helicon và Le Verrier, cũng được dưới tên Park Jimin.

V

A.R.M.Y đã đùa với nhau rằng không biết mọi người có rủ nhau mua sao, đất trên Mặt Trăng hết hay không mà lần lượt những món quà tương tự như vậy đã được tiết lộ vào thời điểm gần kề nhau. Và mới đây, vào ngày 4/8, chủ tài khoản Twitter @_9293929597_cũng đã đăng tải những thông tin về 1 mảnh đất trên Mặt Trăng được sở hữu pháp lí về mặt giấy tờ dành tặng cho Taehyung (tên thật của V).

J-Hope

Cùng với đó thì Fansite Baidu J-HOPE cũng dành tặng một ngôi sao thuộc chòm Bảo Bình vào sinh nhật lần thứ 24 của J-Hope. 

Rap Monster

Theo sau các thành viên khác, Rap Monster tiếp tục là người “có đất trên mặt trăng”, món quà được một bạn fan có tài khoản Twitter là RM_MOZZI gửi tặng riêng cho “leader” của BTS.

Suga

Và Yoongi (tên thật của Suga) cũng không ngoại lệ, anh chàng cũng nhận được món quà “khủng” như thế này không khác gì các thành viên còn lại. Nhằm kỷ niệm một năm ra mắt mixtape Agust D, một bạn fan Malaysia đã không ngần ngại mua một ngôi sao cho Suga.

Và một bạn fan khác, có tài khoản Twitter là (@december0613) cũng đã mua tặng Suga một miếng đất trên mặt trăng.

Jin

Cũng nằm trong chuỗi kỷ niệm 4 năm debut của cả nhóm, cũng như của “anh cả”, fanpage của Jin tại Việt Nam có tên "Jinah - BTS Jin's Vietnamese Fanpage" đã gửi tặng cho BTS và cả Seokjin hai ngôi sao nhỏ thuộc chòm Nhân Mã và Hercules.






Có thể nhận thấy một điều rằng, những món quà này đều vô cùng độc đáo, cực kỳ sáng tạo và ít người có thể tưởng tượng đến. Điều này cũng đã đủ khiến cho chúng ta cảm nhận được tình cảm sâu sắc của người hâm mộ ở khắp mọi nơi luôn dành cho BTS. Người không có điều kiện sẽ tặng những món quà nhỏ, có giá trị không lớn lắm, người có điều kiện hơn thì sẽ đều không ngần ngại mà dành tặng cho Bangtan những món quà đắt giá hơn.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày