Thực hư tin đồn BTS theo đuổi concept "cute ngọt ngào" trong album trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Thực hư tin đồn BTS theo đuổi concept "cute ngọt ngào" trong album trở lại

Liệu người hâm mộ có thể thích nghi được với sự lột xác bất ngờ của các chàng trai nhà chống đạn?

Comeback đã cận kề, ai ai cũng đều đang ngóng chờ vào concept cũng như sự thay đổi về phong cách và đặc biệt là màu tóc của BTS. Tuy nhiên, có vẻ như muốn tạo sự bất ngờ nên họ vẫn quyết chưa tiết lộ với người hâm mộ. Có thể thấy rằng, tại "Music Bank" vào ngày 4/8 mới đây, 4 trong số 7 thành viên là Jungkook, V, Rap Monster Suga đều đội nón, mũ lưỡi trai để che đi mái tóc của mình. Còn lại 3 người là Jimin, J-Hope, Jin tuy không làm vậy nhưng dường như fans vẫn hoài nghi về mái tóc của họ rằng đó không phải là tóc thật mà chỉ là 1 bộ tóc giả.

 Fans cho rằng tóc hồng này của Jimin chỉ là 1 bộ tóc giả

Người hâm mộ đã có 1 phen “cười đau bụng” khi nhìn thấy mái của V được tỉa và ngắn chỉ đến nửa trán cách đây không lâu. Và không biết rằng anh chàng đội nón để che đi mái tóc như “Kim Bok Joo” hay còn vì chưa muốn tiết lộ kiểu tóc sắp tới đợt comeback của mình đây!

 Và Suga cũng không ngoại lệ, không ai có thể đoán được đằng sau chiếc mũ đó là một kiểu tóc như thế nào!

 Đến cả Rap Monster cũng không khỏi bị nghi ngờ về mái tóc có phần khác lạ của mình

Chưa hết tò mò thì tiếp tục vào tối qua ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam), một cửa hàng chuyên làm kẹo handmade có tài khoản Candy Crown đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh về các cây kẹo đủ loại khác nhau. Bên cạnh đó, còn có dòng caption với nội dung nói đến việc những chiếc kẹo cỡ lớn và lollipop sẽ xuất hiện với vai trò là đồ dùng trong MV mới của BTS.

Hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn về thông tin này, tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã bắt đầu hoang mang và tò mò thêm về concept sắp tới của nam nhóm nhạc. Đặc biệt là việc không để lộ tóc của họ trong những ngày vừa qua càng khiến cho fans thêm hoài nghi về hình ảnh sắp tới mà họ trở lại sẽ như thế nào.

Nếu đúng là BTS sẽ comeback không phải với một hình tượng cool ngầu, bad boy... mà lại với một concept đáng yêu, ngọt ngào cùng với những cây kẹo thì A.R.M.Y nghĩ sao?



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày