Chỉ giật mình thôi Jisoo (Black Pink), Sana (TWICE) cũng đã "đốn tim" mọi người thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 21 / 01 / 2017

Chỉ giật mình thôi Jisoo (Black Pink), Sana (TWICE) cũng đã "đốn tim" mọi người thế này đây

Quả là khi nữ thần giật mình, cả thế giới chỉ còn biết đứng yên nhìn ngắm!

Trong chương trình Seoul Music Awards, bên cạnh những phần biểu diễn, biểu cảm của các idol ngồi dưới cũng trở thành đề tài bàn luận của netizen Hàn. Máy quay thường bất ngờ lia đến vị trí của một thần tượng, bắt được khoảnh khắc giật mình hoặc đáng yêu. Tối ngày 19/1, Sana (Twice) và Ji Soo (Black Pink) là 2 cô nàng có biểu cảm được khán giả nhắc đến nhiều nhất.

Khi đang ngồi theo dõi các phần trình diễn, máy quay bất ngờ quay sát gương mặt Sana khiến cô nàng giật mình. Thành viên Twice che miệng cười xấu hổ nhưng ngay lập tức lấy lại phong độ, vẫy tay chào khán giả. Ngoại hình xuất sắc, nụ cười dễ thương khiến Sana nhận mưa lời khen. Cô nàng là idol nữ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2016.

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards, Twice tiếp tục bội thu giải thưởng, gồm 3 giải  Bonsang, Ca khúc nhạc số xuất sắc nhất, Màn trình diễn xuất sắc nhất của nhóm nhạc nữ.

Ji Soo lại bị quay bất ngờ khi đang nghịch ngợm với chai nước. Cô nàng không nghĩ mình sẽ hiện lên màn hình nên đang giở trò đùa nghịch, tạo dáng hài hước. Khi phát hiện máy quay, thành viên Black Pink vội bỏ chai nước, vờ như không có chuyện gì xảy ra rồi cười xấu hổ. 

Các tài khoản trên Instiz bình luận: "Ji Soo là cái đồ đáng yêu", "Nhìn như bé tiểu học bị bắt quả tang đang đùa nghịch trong lớp", "Người đâu vừa cute lại vừa đẹp gái thế chứ", "Lập tức vờ như không có gì rồi lại xấu hổ, đáng yêu thế".

Tại Seoul Music Awards, Black Pink nhận giải Tân binh xuất sắc.

Theo Trí Thức Trẻ



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày