"Chìa khóa" giúp SNSD mở "lời nguyền 7 năm" và vươn lên ngôi vị nữ vương của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

"Chìa khóa" giúp SNSD mở "lời nguyền 7 năm" và vươn lên ngôi vị nữ vương của Kpop

Rất nhiều nhóm nhạc không thể vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên "lời nguyền 7 năm". Thế nhưng SNSD tự mình hóa giải lời nguyền để an nhiên bước tiếp trên đường đua Kpop.

Trước khi chúng ta kịp nhận ra thì SNSD đã tiến đến năm thứ 11 hoạt động kể từ ngày ra mắt. Mặc dù Jessica đã rút khỏi nhóm nhưng SNSD vẫn vượt qua rẩt nhiều gian truân thử thách để trở thành nhóm nhạc hàng đầu đại diện cho thế hệ girlgroup thứ 2. Sự phổ biến của SNSD vẫn tăng dần đều từ trong nước, đến Nhật Bản và lan rộng tới cả các quốc gia khác. Có vô số girlgroup nhưng SNSD hiện nay vẫn là tường thành. Vậy các cô gái có bí quyết gì để giữ lửa của fan hâm mộ?

Âm nhạc là trung tâm của SNSD

Âm nhạc là trung tâm của SNSD

Ngoài những sản phẩm âm nhạc cùng nhóm luôn chất lượng, nhưng những solo album của các thành viên luôn tuyệt vời hơn thế

Không nói quá chút nào, SNSD chính là nhóm nhạc duy nhất xuất hiện với hình ảnh đa dạng trước công chúng. Bao gồm cả hoạt động nhóm từ khi ra mắt trong ngành âm nhạc, nhóm nhỏ TTS thì Taeyeon, TiffanySeohyun liên tục tung ra những solo album của mình, họ thực sự đang làm việc rất chăm chỉ. Đặc biệt là trưởng nhóm Taeyeon, người nhận được nhiều lời khen về giọng hát vô cùng nộ lực, đã thể hiện rất ấn tượng  trong vai trò ca sĩ solo. Bài hát "Fine" được phát hành vào ngày 28/02 đã đạt hạng nhất trên BXH digital của Gaon 2 tuần liên tiếp. Taeyeon đang nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng, một giọng ca có thể "tin tưởng và lắng nghe" với hàng loạt bản nhạc phim, hợp tác đình đám và những album được phát hành liên tiếp. Tiffany, Seohyun, YoonaHyoyeon phát hành bài hát solo và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi như những ca sĩ có tiềm năng ở khoản solo này.

Nét cuốn hút khác nhau trong diễn xuất

Nét cuốn hút khác nhau trong diễn xuất
Yoona, Yuri, Sooyoung và cả Seohyun đều đang lấn sân sang diễn xuất. Yoona đang là thành viên có những hoạt động về mảng diễn xuất đáng chú ý nhất. Cô là thành viên mang về lượng fans lớn cho SNSD nhờ vai diễn Jang Sae Byuk trong bộ phim truyền hình dài tập "You Are My Destiny" (Em Là Định Mệnh Đời Anh) của đài KBS1. Nhận được nhiều sự chú ý của nhóm khán giả từ tuổi trung niên trở lên, họ gọi cô ấy là "Saebyukie", Yoona đã trưởng thành hơn trong diễn xuất và thể hiện được thực lực của mình. Bạn có thể tin tưởng vào mọi vai diễn của Yoona từ "The K2" của đài tvN phát sóng năm ngoái tới bộ phim điện ảnh "Cooperation" (Confidential Assignment) mới ra rạp trong năm nay. Cô ấy đón nhận rất nhiều lời khen với vai diễn cô gái bị bỏ rơi và mối tình ngọt như mật với Ji Chang Wook. Trong "Cooperation", cô hóa thân thành nhân vật tính cách hậu đậu, người cảm nắng Hyun Bin.

Sooyoung khởi nghiệp từ những vai phụ và dần hình thành lối diễn xuất vững vàng hơn. Vào năm 2014, cô nhận vai chính trong bộ phim "My Spring Days" (The Spring Days of My Life) và thể hiện khả năng diễn xuất với vai bệnh nhân giai đoạn cuối. Năm ngoái cô đã xuất hiện trong bộ phim "38 Task Force" (38 Revenue Collection Unit) với vai diễn đầy cuốn hút, một nhân viên văn phòng thuế.

Yuri đang thủ vai luật sư Seo Eun Hye trong "Innocent Defendant", người có niềm tin vào chính nghĩa và hết mình giúp đỡ Ji Sung. Cô đang nhận được sự yêu mến từ người xem với diễn xuất ổn định của mình.

Seohyun đã nhận vai nữ chính bộ phim "Thief, Mr Thief" của đài MBC. Bộ phim sẽ được lên sóng vào tháng 5. Trong phim, Seohyun thủ vai Kang Soo Joo, một điều tra viên nóng tính cùng sự nhạy bén với công lý.

Không ngại chơi "lầy", thường xuyên tham gia chương trình tạp kĩ

Không ngại chơi "lầy", thường xuyên tham gia chương trình tạp kĩ

Không tham gia show thì thôi, SNSD đã đến thì Sone chỉ có nước "đội quần".

SNSD luôn nhận được tình yêu bởi sự thân thiện và gần gũi với công chúng. Yoona, Yuri, Sunny, SeohyunTiffany xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí với các thể loại đa dạng. Nhưng thành viên hoạt động năng nổ nhất vẫn là Sunny. Cô ấy xuất hiện trên các chương trình khác nhau bao gồm "Sunny"s FM Date", "Invincible Youth" và "Roommate". Hyoyeon trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện trên "Dancing With The Stars" và thể hiện kĩ năng nhảy tuyệt vời của mình. Không chỉ vậy, Hyoyeon còn cho thấy kĩ năng phong phú của mình đó là làm DJ trong triển lãm nghệ thuật Creative Book được tổ chức gần đây.

Vẻ đẹp trưởng thành vững chắc

Vẻ đẹp trưởng thành vững chắc

Giờ đây, khi những cô gái thuần khiết ngày ấy đã trưởng thành nhưng họ vẫn là những nhan sắc bậc nhất của K-Pop.

Nhắc đến SNSD là nhắc đến những con người với vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại. Thu hút sự chú ý từ những ngày mới ra mắt với vẻ đẹp thiếu nữ, họ đã thể hiện đẳng cấp ở vẻ đẹp trưởng thành sau độ tuổi 25 như một bức tường thành không thể vượt qua. Gần đây, bức hình chụp lại SNSD tại hậu trường buổi photoshoot quảng cáo của CASIO đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ngoại hình lung linh kết hợp cách tạo dáng hoàn hảo được mọi người ca ngợi là "vẻ đẹp gây điên đảo".

Nhan sắc khó có nhóm nhạc nữ nào có thể vượt qua.

Nhan sắc khó có nhóm nhạc nữ nào có thể vượt qua.

Ngày SNSD comeback đang cận kề, với những thành tích nhóm đã đạt được trong 11 năm qua đó chính là bảo chứng cho những thành công nhóm sẽ đặt được trong năm nay. Với mong muốn nhóm được giải Daesang vào cuối năm nay của Sooyoung, Sone chắc chắn cũng rất háo hức và mong chờ album lần này.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày