Fanboy thành công nhất 2018: Park Ji Hoon (Wanna One) đã được 'hình mẫu lý tưởng' V (BTS) mời chơi game và gia nhập hội game thủ nổi tiếng của giới Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 01 / 2018

Fanboy thành công nhất 2018: Park Ji Hoon (Wanna One) đã được 'hình mẫu lý tưởng' V (BTS) mời chơi game và gia nhập hội game thủ nổi tiếng của giới Idol

Phải chăng đây chính là cái kết viên mãn mà 'Wink Boy' vẫn hằng mơ ước?

Những ai hâm mộ Park Ji Hoon (Wanna One) đều biết về tình cảm ngưỡng mộ đặc biệt mà anh chàng này gửi gắm đến tiền bối V (BTS). Nhiều lần, Ji Hoon thừa nhận V chính là hình mẫu lý tưởng mà mình hướng đến và có một lần nọ, camera còn bắt được khoảnh khắc "Cậu bé nháy mắt" nhìn chằm chằm vào đàn anh mình yêu thích. 

Có lẽ, chính hành động của Park Ji Hoon đã làm cảm động V, khi mới đây thành viên BTS đã đích thân mời Ji Hoon xây dựng tình bạn và cùng chơi game với nhau. 

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon

MC: "Tôi nghe nói, Park Ji Hoon thật sự rất thích cậu"

V: "Em đã gặp cậu ấy và mời cậu ấy chơi game cùng em. Em nghĩ tình bạn bắt đầu từ những trò chơi, hãy chơi game chùng nhau nhé Ji Hoon".

Nhưng đó chưa phải là tất cả, cũng trong đêm 10/1, hội game thủ nổi tiếng của giới Idol - "Chúng tôi là những thần tượng mạnh nhất" tiết lộ rằng họ đã "tuyển" thêm Ji Hoon làm thành viên chính thức. Phát biểu trong một buổi trò chuyện trực tuyến sau đêm đầu tiên của Golden Disc Awards lần thứ 32, nam thần tượng Eunkwang (một trong 5 thành viên của nhóm), nói:

Park Ji Hoon

"Tôi đã tập hợp những người bạn thích chơi game, như Jin (BTS), Ken (VIXX), Youngjae (B.A.P) và tạo nên một nhóm chơi game gồm những thần tượng xuất sắc nhất. Hầu hết thời gian nhóm đều chơi LOL. Gần đây nhất, chúng tôi còn tới cả phòng chơi game chuyên nghiệp. Sau đó, chúng tôi tuyển thêm Park Ji Hoon (Wanna One) vào nhóm. Cậu bé hỗ trợ nhóm rất tốt trong game đấy nhé".

Park Ji Hoon

Thật hạnh phúc khi chứng kiến thần tượng mà chúng ta yêu thích thân thiết với nhau, phải không nào?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày