Chưa ra mắt, boygroup Produce 101 đã bỏ túi hợp đồng quảng cáo khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Chưa ra mắt, boygroup Produce 101 đã bỏ túi hợp đồng quảng cáo khủng

Một tương lai sáng lạn đang chờ đón những thí sinh giành chiến thắng cuộc thi sống còn mùa này.

boygroup Produce 101 mùa 2 quảng cáo IVY Club

Một nguồn tin vừa cho biết, thương hiệu đồng phục học sinh, Ivy Club, đã ký kết hợp đồng với Produce 101 của Mnet để được sử dụng hình ảnh của top 11 cho dòng sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là một khi 11 thành viên cuối cùng lộ diện thì họ sẽ tham gia vào các quảng cáo trực tuyến cũng như xuất hiện trên các poster quảng cáo giống như người mẫu hiện tại của Ivy Club - NCT.

boygroup Produce 101 mùa 2 quảng cáo IVY Club

Bất ngờ là thương hiệu này quyết định ký kết hợp đồng độc quyền ngay cả trước khi top 11 được công bố vào ngày 16 tháng 6. Đó là bằng chứng cho độ nổi tiếng của Produce 101 mùa 2 trong cộng đồng giới trẻ. Việc đón đầu trước với hợp đồng độc quyền sẽ giúp thương hiệu đồng phục học sinh gây được sự chú ý và lôi kéo nhiều khách hàng hơn.

boygroup Produce 101 mùa 2 quảng cáo IVY Club

Đại diện bộ phận marketing của Ivy Club nhận định: "Bởi vì công chúng sẽ tự tay chọn các thành viên và mỗi thành viên đều có những nét độc đáo riêng, chúng tôi tin rằng bất cứ ai trong số 11 người xuất sắc nhất cũng sẽ là đại diện thương hiệu của chúng tôi với hình ảnh đa dạng và cuốn hút". Người này cũng nói thêm, “Chúng tôi hy vọng rằng các thành viên của boygroup đến từ Produce 101 mùa 2 đều có tài năng và sẽ tạo ra hiệu ứng tốt cho Ivy Club".

Trong khi đó, dù đã gần kết thúc mùa giải thứ 2 nhưng chương trình thực tế sống còn luôn giữ vững ngôi vị tvshow có rating cao hàng đầu tại Hàn Quốc. Và mới đây, Mnet đã úp mở về việc thực hiện mùa thứ 3 khiến dư luận dậy sóng. Dù chương trình khá hút người xem nhưng hầu hết họ không muốn các thực tập sinh trở thành nạn nhân câu view của nhà đài này.

Chỉ còn vài giờ nữa là Produce 101 mùa 2 sẽ khép lại và đánh dấu sự ra đời của một boygroup mới toanh. Bạn có hào hứng không nào?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày