CL (2NE1) làm mặt lạnh với 'bà hoàng' Madonna - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 09 / 2016

CL (2NE1) làm mặt lạnh với 'bà hoàng' Madonna

CL đã khiến nhiều nghệ sĩ Châu Á phải thầm ghen tị khi cô có những mối quan hệ rất thân thiết với những nghệ sĩ khắp thế giới.

Nếu nói rằng G-Dragon là nghệ sĩ Hàn Quốc có mối quan hệ rộng rãi nhất với các sao trên thế giới thì “đàn em” của anh, trưởng nhóm cá tính của 2NE1, CL cũng có rất nhiều người bạn thuộc hàng “máu mặt” bậc nhất trong ngành giải trí khắp toàn cầu.

CL

Do sở hữu phong cách “chất lừ”, CL thường là cái tên được mời đến tham dự những show diễn thời trang lớn nhỏ của các nhà thiết kế danh tiếng bậc nhất thế giới. Mới đây, tại show diễn của nhà thiết kế lừng danh Alexander Wan trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York, CL đã có cơ hội được gặp gỡ “bà hoàng nhạc Pop” lẫy lừng Madonna. Cô còn ghi lại bức ảnh được Madonna thân mật khoác vai. Dù mặt CL vẫn chỉ có một sắc thái duy nhất, vô hồn và “đơ toàn tập” nhưng hẳn trong lòng cô đang rất vui mừng khi được đứng cạnh một “tượng đài” âm nhạc của thế giới. Cũng có thể vẻ mặt “đơ” này của CL chính là chủ ý riêng bởi suốt cả buổi trình diễn, CL sắm cho mình đúng một biểu cảm trên xem như đó là phong cách thể hiện “đẳng cấp” của mình.

madonna cl

“Nữ quái” nhà YG còn chụp hình thân thiết với thành viên Ninja của Die Antwoord. Được biết hai người đùa giỡn khá vui vẻ bên nhau, có vẻ như mối quan hệ cá nhân của CL và nghệ sĩ này rất tốt.

CL Ninja

CL đã sử dụng “quyền năng” của mình để thị trường âm nhạc phương Tây biết đến cô. Chẳng những vậy, với những lần “Mỹ tiến”, CL đều có thêm cơ hội để làm việc trong một môi trường đầy tiềm năng với toàn những nghệ sĩ nổi tiếng.

Thật tuyệt vời khi thấy những nghệ sĩ Kpop đã và đang “vượt biên” đem tài năng của mình ra thế giới và được đón nhận một cách thật nồng nhiệt thế này.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày