Công khai xin lỗi fan trên Facebook, Moon Hee Jun vẫn không được tha thứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Công khai xin lỗi fan trên Facebook, Moon Hee Jun vẫn không được tha thứ

Đa số người hâm mộ cho rằng lời xin lỗi mà trưởng nhóm H.O.T đưa ra vào lúc này đã là quá muộn.

Cách đây không lâu, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước thông tin cộng đồng fan H.O.T tuyên bố tẩy chay và ngừng ủng hộ cựu trưởng nhóm Moon Hee Jun. Có 5 lý do chính được H.O.T Gallery đưa ra cho quyết định này của mình, trong đó bao gồm những sự việc liên quan đến chuyện hôn nhân, concert, hay mối quan hệ với các thành viên khác,...

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Mới đây nhất, Moon Hee Jun đã có lời phản hồi chính thức về quyết định tẩy chay của người hâm mộ, sau tận 4 ngày kể từ khi sự việc xảy ra. Vào ngày 24 tháng 5, nam thần tượng đã đăng một lời xin lỗi khá dài lên trang Facebook chính thức của công ty quản lý.

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Nội dung bức thư của Moon Hee Jun như sau:

"Xin chào, tôi là Moon Hee Jun.

Quá nhiều chuyện đã xảy ra trong thời gian gần đây, vậy nên tôi đã viết những dòng này trong một tâm trạng thật nặng nề.

Tôi chưa một lần nghĩ đến việc trốn tránh những chuyện đã xảy đến với mình. Tôi đã dành ra một khoảng thời gian đau đớn để suy nghĩ xem, tôi phải làm thế nào để thể hiện sự chân thành của mình về những vấn đề gần đây.

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều rắc rối từ hàng loạt sự cố khác nhau. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương các fan, những người đã luôn dành cho tôi rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ. Bất kể tất cả những lời buộc tội kia có đúng sự thật hay không, nếu các fan của tôi nói rằng họ cảm thấy bị xúc phạm, thì điều đó có nghĩa là tôi đã phạm sai lầm.

Các fan là những người đã luôn bảo vệ và ủng hộ tôi trong suốt những lúc tôi gặp khó khăn. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể là tôi của ngày hôm nay. Tôi thực sự nghĩ như vậy đấy.

Tôi đã cố gắng hết sức để đặt mình vào vị trí của người hâm mộ trong suốt 20 năm qua, nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Tôi đã rút ra được nhiều bài học quý báu và ngày càng phát triển hơn thông qua nhiều kinh nghiệm khác nhau.

Tôi xin lỗi vì không thể đến gặp từng người trong số các bạn và nói ra những lời này. Dù cho phải mất bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, tôi vẫn muốn đền đáp tất cả tình yêu mà các bạn dành cho tôi.

Tôi xin lỗi và cảm ơn các bạn".

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Dẫu vậy, có vẻ như lời xin lỗi của Moon Hee Jun chẳng hề khiến tình hình trở nên dễ chịu hơn chút nào. Thậm chí, top comment ngay dưới bài báo về lời xin lỗi của anh đã nhận được đến hơn 17.000 vote up (ở thời điểm bài viết này được đăng). Tất cả các bình luận đều cho rằng mọi thứ đã quá trễ, và lời xin lỗi lúc này của cựu trưởng nhóm H.O.T lại càng trở nên vô nghĩa hơn mà thôi.

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

+ Naver:

1. [15.898 -480] Quá muộn rồi.

2. [13.224, -401] Lúc trước muốn làm gì thì làm, còn bây giờ chỉ mở miệng nói hai tiếng xin lỗi là xong hả ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tốt đẹp gì cho cam khi mà để fan nổi giận đến mức đấy.

3. [10.979, -335] Muộn màng.

4. [10.550, -314] Đã 4 ngày rồi đấy... chắc bây giờ mới cảm thấy nghiêm trọng.

5. [7.728, -314] Aigoo, không quan tâm đâu nhé..

6. [3.375, -75] Lời xin lỗi của anh ta về cơ bản có nghĩa là: "Tôi chẳng quan tâm chuyện gì đang xảy ra hay sự thật là như thế nào, tôi không làm gì sai cả nhưng vì tất cả các bạn cứ liên tục than vãn nên tôi đành phải xin lỗi vậy".

7. [3.002, -54] "Bỏ qua những chuyện đã xảy ra, bỏ qua tất cả sự thật"....

8. [2.824, -49] Sao có thể bắt đầu lời xin lỗi với câu "Bỏ qua những chuyện đã xảy ra, bỏ qua tất cả sự thật" được nhỉ? Thật đáng thất vọng.

+ Nate:

1. [2.035, -79] Fan đi xa quá rồi anh ơi...

2. [1888, -60] "Bỏ qua những chuyện đã xảy ra, bỏ qua tất cả sự thật" tại sao mấy tên khốn đi xin lỗi lúc nào cũng bỏ qua chuyện quan trọng nhất là sự thật vậy. Sao lại bỏ qua mấy chuyện này.

3. [1619, -66] Giờ mới chịu xin lỗi... Suy nghĩ hơi bị lâu đó, trong khi lúc trước fan ủng hộ nhiệt tình bao nhiêu, tsk tsk tsk. Tự tay vứt đi may mắn của mình rồi.

4. [141, -5] Làm ơn cách xa fan 8 mét đi.

5. [+120, -4] Lời xin lỗi này chẳng qua chỉ là: "Tôi không làm gì sai đâu nhưng nếu các fan đang nổi điên thì được thôi, tôi sẽ xin lỗi vậy".

Bạn nghĩ gì về tình hình hiện nay của Moon Hee Jun?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày