Moon Hee Jun lần đầu trải lòng về làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho gia đình anh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Moon Hee Jun lần đầu trải lòng về làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho gia đình anh

Anh chàng lo sợ những ý kiến trái chiều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người vợ đang mang thai - Soyul.

Cách đây không lâu, phía công ty quản lý đã xác nhận việc vợ chồng Moon Hee Jun - Soyul sắp chào đón đứa con đầu lòng sau 3 tháng tổ chức lễ cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chê cười và chế nhạo việc cưới "chạy bầu" của cả hai. Và mới đây, Moon Hee Jun đã có dịp trải lòng những phản ứng tiêu cực đối với tin tức mang thai của Soyul.

Moon Hee Jun Soyul

Trong buổi phát sóng chương trình radio "Moon Hee Jun and Jung Jae Hyung's Enjoyable Life" diễn ra vào chiều ngày 11 tháng 5, Moon Hee Jun đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về những bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Anh cho biết: "Thật đáng tiếc khi đứa trẻ trong bụng vợ tôi không nhận ra trái tim tôi nặng nề thế nào trong những ngày này. Tôi cảm thấy có chút sai trái vì chúng tôi không hề khẳng định hay phủ nhận những bài báo về việc mang thai trước hôn nhân".

Moon Hee Jun Soyul

Moon Hee Jun giải thích thêm: "Bây giờ tôi thậm chí chẳng phải là một ngôi sao hàng đầu như 10 năm trước đây, nhưng mọi người vẫn dành cho chúng tôi rất nhiều sự chú ý. Tôi đã cố gắng không đọc bất kỳ bài báo nào, nhưng nhiều người quen cứ liên tục tỏ ra lo lắng cho chúng tôi, vậy nên tôi buộc phải tìm hiểu về những ý kiến tiêu cực đó".

Sau đó, anh cũng đề cập đến nỗi lo của mình dành cho người vợ Soyul: "Tôi thường không đọc các bài báo, nhưng người vợ đang mang thai của tôi thì vẫn đọc chúng". Cuối cùng, Moon Hee Jun yêu cầu thính giả hãy tin vào vợ chồng anh.

Moon Hee Jun Soyul

Hồi cuối năm ngoái, khi Moon Hee Jun và Soyul lần đầu tiết lộ chuyện kết hôn, rất nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ rằng liệu đây có phải là một đám cưới "chạy bầu" hay không. Tuy nhiên ở thời điểm đó, công ty quản lý của Crayon Pop đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thêm vào đó, sau khi tin tức mang thai của Soyul được hé lộ, người ta mới nhận ra rằng lý do thực sự khiến cô tạm ngưng mọi hoạt động cùng Crayon Pop chính là vì đứa bé trong bụng chứ không phải chứng rối loạn lo âu như công ty từng tuyên bố. Những sự việc này đã khiến hai vợ chồng Moon Hee Jun và Soyul càng bị dư luận chỉ trích nhiều hơn.



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày