Cư dân mạng chán nản vì một nam thần tượng phô trương tình yêu quá nhiều trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 25 / 02 / 2018

Cư dân mạng chán nản vì một nam thần tượng phô trương tình yêu quá nhiều trên mạng xã hội

Chuyện tình ái của U-Kwon bị Knet mổ xẻ không ngớt!

Từ năm 2012, nam thần tượng U-Kwon (Block B) đã công khai mối quan hệ yêu đương với người mẫu kiêm bà chủ trung tâm mua sắm Jeon Sun Hye. Vào thời điểm đó, tin tức hẹn hò đã chia rẽ fandom Block B, hay còn được gọi là BBC, nhiều người không ủng hộ mối quan hệ của thần tượng đã rời khỏi fandom hoặc quyết định không ủng hộ U-Kwon.

U-Kwon

Qua nhiều năm, hầu hết các BBC đã học được cách chấp nhận mối quan hệ công khai của U-Kwon. Cặp đôi thường xuyên nhấn "thích" bài đăng của nhau trên Instagram. Tuy nhiên, gần đây, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động thể hiện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng ngày càng phô trương và khiến người khác khó chịu.

U-Kwon và bạn gái dường như đồng sở hữu 5 chú chó: Byul, Ddoong, Pang, Kun và Bbo. Theo một số cư dân mạng, "U-Kwon đối xử với thú cưng của mình chẳng khác gì của bạn gái", nam thần tượng "luôn đặt hashtag "gia đình" trong vô số những tấm hình mình chụp chó rồi đăng lên mạng xã hội", "thật khó để nói ai mới là chủ nhân của những con chó, hay thậm chí là có khi cặp đôi này đã thực sự sống cùng nhau"...

U-Kwon

U-Kwon

U-Kwon

Trong khi đó, Jeon Sun Hye cũng thường đăng hình ảnh của những chú chó trên Instagram.

U-Kwon

U-Kwon

Knet cho rằng "U-Kwon đã vượt qua ranh giới của những thần tượng đang hẹn hò công khai", "Anh ấy thể hiện quá phô trương", "U-Kwon không tôn trọng người hâm mộ, những người bỏ tiền ra để đem đến cho anh chàng cuộc sống sung túc và hạnh phúc như hiện tại"...

Chủ đề này cũng khiến những câu chuyện trước đây được nhắc lại, khi mà U-Kwon "từ chối vẽ trái tim vào chữ ký của mình tại các sự kiện ký tặng fan", "cư xử lạnh lùng đối với người hâm mộ và trả lời mọi câu hỏi một cách nửa vời" hay "bạn gái của U-Kwon luôn đến mọi buổi họp fan".

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn chứng minh rằng cặp đôi này thường xuyên đi chơi chung với nhau, dù họ luôn phủ nhận chuyện đó nhưng rồi lại đăng ảnh mập mờ trên Instagram.

U-Kwon

U-Kwon

U-Kwon

U-Kwon

Hiện tại, cư dân mạng Hàn Quốc đang phân tán thành hai luồng quan điểm xung quanh câu chuyện của U-Kwon. Một bên cho rằng, thần tượng có quyền đăng những gì lên trang cá nhân của họ, miễn chúng không phạm pháp là được. Bên còn lại thì khẳng định, thần tượng vốn đã là một nghề nghiệp đặc thù, nếu U-Kwon không quan tâm đến cảm nhận của công chúng về mình thì cũng cần nghĩ đến những thành viên chung nhóm, những người có thể sẽ bị vạ lây từ cuộc sống riêng tư của anh chàng.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày