Cư dân mạng đảo chiều ủng hộ Baekho vì phát hiện nhiều điểm đáng ngờ trong bằng chứng cáo buộc "quấy rối" của cô A - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Cư dân mạng đảo chiều ủng hộ Baekho vì phát hiện nhiều điểm đáng ngờ trong bằng chứng cáo buộc "quấy rối" của cô A

Những phản biện dưới đây đã đủ sức khiến bạn tin tưởng vào Baekho?

Chưa đầy 24 giờ sau khi tin đồn Baekho (NU'EST) quấy rối tình dục bạn học lan rộng trên các diễn đàn KPOP, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện nhiều điểm đáng ngờ trong bằng chứng mà cô A (người cáo buộc Baekho) đưa ra. 

 Baekho

Theo đó, thực chất cô A đã tố cáo Baekho quấy rối tình dục từ hồi tháng 5, tức thời điểm mà Baekho bắt đầu nhận được sự chú ý ở Produce 101 chứ không phải cô chỉ mới tố cáo gần đây.

Trong bài viết hồi tháng 5 ấy, cô A viết rằng sự việc đã xảy ra cách đây 7 năm, lúc cô 15 tuổi. Tuy nhiên, trong bài viết hiện tại, cô lại viết rằng sự việc xảy ra cách đây 8 năm, lúc cô 14 tuổi. Cũng trong bài viết hồi tháng 5, cô A nhấn mạnh Baekho là bạn của anh trai mình nhưng trong bài viết hiện tại, chi tiết này và nhân vật "anh cô A" không hề xuất hiện.

Baekho

Bên cạnh đó, nếu như cô A từng kể trong bài đăng cũ là anh trai của cô ngồi cạnh cô và Baekho trên xe bus thì nay, chỉ còn có cô và Baekho ngồi chung với nhau. Nhiều người đặt câu hỏi là tại sao nhân vật "anh cô A" lại liên tục thoắt ẩn thoắt hiện như vậy? Và tại sao anh ta không làm gì trong khi bạn của mình đang quấy rối em gái, đặc biệt là đụng chạm phần nhạy cảm?

Hơn nữa, về nhân vật "mẹ cô A", vì sao sau khi biết Baekho quấy rối con gái mình lại chỉ gọi điện để trách mắng anh chàng? Nếu điều đó thực sự xảy ra, có người mẹ nào đủ bình tĩnh để gọi điện quở trách kẻ xâm hại con mình hay không? Hay là bà ấy sẽ tới thẳng nhà Baekho ("nhà tôi và Baekho rất gần nhau" - cô A kể) để làm cho ra nhẽ? Đó là chưa nói, đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa "điều tra" được nhà cô A ở đâu xung quanh khu nhà của Baekho.

Baekho

Không chỉ vậy, trong bài viết ban đầu, cô A tuyên bố rằng cô và Baekho tốt nghiệp cùng trường tiểu học và trung học trên đảo Jeju. Song, trên thực tế, vì Baekho đã ký hợp đồng thực tập sinh với Pledis Entertainment từ khi còn rất nhỏ nên anh chàng đã tốt nghiệp trường trung học Okjeong ở thủ đô Seoul. Tấm ảnh Baekho mặc đồng phục trường trung học Okjeong, chụp kỷ yếu, chính là bằng chứng để bảo vệ anh chàng.

Baekho

Chưa hết, cô A từng nói rằng Baekho quấy rối cô vào mùa đông 7 năm về trước nhưng vào thời điểm đó, Baekho đã được Pledis Entertainment tuyển chọn, vì vậy chắc chắn anh chàng sẽ không tham gia một trường dạy vẽ tranh. Có nhiều suy đoán rằng đây chính là lý do tại sao bài đăng mới của cô A đã thay đổi mốc thời gian từ 7 năm thành 8 năm.

Về đoạn clip ghi lại cuộc gọi mà cô A nói rằng đó là của Baekho, một fan nọ đã thử gọi vào số điện thoại này và phát hiện rằng người nghe máy không phải là Baekho. Thực chất, đó chỉ là một người đàn ông lớn tuổi, đang muốn biết tại sao lại có nhiều người liên tục gọi vào điện thoại mình.

Với loạt lập luận thuyết phục này, luồng quan điểm của cư dân mạng Hàn Quốc đã bắt đầu đảo chiều. Họ dành nhiều niềm tin hơn cho Baekho. Còn bạn, bạn nghĩ gì về vụ việc?



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày