Sau tan rã các thành viên SISTAR giờ nay ra sao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 11 / 2017

Sau tan rã các thành viên SISTAR giờ nay ra sao?

Con đường phía trước của họ sẽ tiếp tục như thế nào khi không còn là thành viên của SISTAR?

HYORIN

Đầu tiên phải nói đến chính là Hyorin, người mà được so sánh như Beyoncé của Hàn Quốc. Khi hoạt động trong SISTAR, SISTAR 19 hay thậm chí là solo thì cô vẫn thừa khả năng khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ chất giọng đặc biệt của mình. Hơn hết, cô cũng nằm trong số các ca sĩ được mời hát nhạc phim nhiều nhất hiện nay. Vậy nên, khi hết hợp đồng với công ty, Hyorin vẫn dễ dàng bước đi 1 mình nhờ vào vị thế của cô với công chúng.

Gần đây nhất là ngày 5/11, chương trình “Fantastic Duo 2” tập 31 của đài SBS đã có sự xuất hiện của Hyorin.

Bên cạnh đó, Hyorin vẫn tiếp tục là lựa chọn hoàn hảo cho các bài nhạc phim.

Bài hát “Always” trong phim “Live Up To Your Name” – phim thuộc thể loại vược thời gian phát sóng vào giữa tháng 8 năm nay. 

Có vẻ Hyorin đang tập trung vào dự án mới để chuẩn bị bước tiến ở thị trường Mỹ, vì hồi đầu tháng 3 năm nay, cô đã ký hợp đồng với Spinnin’ Records – hãng đĩa chuyên dòng nhạc EDM danh tiếng nhất thế giới. Dạo gần đây, trên Instagram của cô cũng có đăng tải vài tấm hình chụp ở studio. Chắc hẳn fan hâm mộ cũng đang rất kỳ vọng vào sự trở lại lần đầu tiên của diva sau khi rời khi công ty.   

SOYOU

Soyou chọn ở lại công ty vì có vẻ đây vẫn là môi trường tốt để cô thể hiện khả năng. Và đúng như vậy, cô đã nhá hàng về album solo đầu tay của mình trên Instagram. Hơn hết, còn có màn kết hợp giữa Soyou Sung Sikyung

Trước đó, Soyou đã góp giọng vào ca khúc “Dolus Eventualis” trong album “Nonfiction” của K.will.

 

 

Hợp tác với nhóm Primary trong bài hát "Right?".

Vào tháng 8, nữ ca sĩ đã thể hiện lại bài hát “The Blue Night of Jeju Island” – ca khúc biểu tượng của đảo Jeju, mà đã được nhiều ca sĩ hát trước đó như là Taeyeon, Kyuhyun, IU… 

Bài hát trên cũng là để phục vụ cho việc quảng cáo rượu Jeju Soju do cô làm đại diện. 

DASOM

Sau khi hết đợt quảng bá cuối cùng với SISTAR, Dasom tập trung vào dự án phim “Band Of Sisters” dài 50 tập. Và phim cũng vừa kết thúc gần đây nên có lẽ Dasom đang nghỉ ngơi và chưa có thông tin gì về dự án sắp tới. 

Cô đi du lịch tại New York.

Ở vai trò ca hát thì có thể Dasom hơi lu mờ so với Hyorin Soyou nhưng về mảng diễn xuất thì cô lại được đánh giá cao hơn. Chính vì vậy, ta có thể kỳ vọng vào những dự án phim sắp tới và mong là sẽ gặp lại Dasom với các vai diễn mới lạ và có chiều sâu hơn.   

BORA

Cô nàng từng đảm nhận vai trò rap trong nhóm, tuy nhiên khi gia nhập công ty mới, cô mong ước là sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Và gần đây đã có thông tin xác nhận rằng Bora sẽ góp mặt trong phim “Hwayuki” - do biên kịch chị em nhà Hong dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc “Journey To The West”. Bộ phim sẽ được chuyển thành thể loại lãng mạn, hài hước và được dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Đây là sẽ vai diễn đầu tiên từ khi cô gia nhập công ty mới –Hook Entertainment. Bora sẽ đóng vai Alice – một ngôi sao nổi tiếng.  

Vậy là 4 thành viên của nhóm nhạc “Nữ hoàng mùa hè” – SISTAR đều đang có những kế hoạch mục tiêu sắp tới của riêng mình. Mong rằng các cô gái đều có những bước tiến thành công trong tương lai và nhận được đa dạng các trải nghiệm cảm xúc cho bản thân. Tuy rằng 4 cô nàng không cùng bước đi với nhau nhưng chắc hẳn họ đều có niềm hy vọng chung đó là mang lại sản phẩm nghệ thuật tốt nhất cho những người hâm mộ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày