"Cười rớt hàm" trước màn edit hình EXO của fan hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 07 / 2017

"Cười rớt hàm" trước màn edit hình EXO của fan hâm mộ

Quả là độc đáo! Fan hâm mộ này đã khiến các thần tượng của mình trông "vui hơn hẳn".

Thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, có lẽ nhiều người cũng không còn lạ lùng gì với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, biến những tấm hình từ bình thường trở nên lung linh và độc đáo nhất. 

Trong một phút giây "nghịch ngợm" nào đó, một fan nọ của nhóm nhạc nam EXkO đã thử đem hình thần tượng của mình đi chỉnh sửa. Và kết quả mà người này nhận được đã khiến không ít người hâm mộ khác phải dở khóc dở cười. 

EXO

Xem loạt ảnh này, cộng đồng EXO-L không khỏi thở dài: Còn đâu những chàng trai SM "cool ngầu", vừa lạnh lùng vừa nổi bật với sắc màu nhiệt đới trong album "The War". Nay, 8 thành viên EXO đã trở thành những anh chàng vô cùng hạnh phúc, yêu đời với nụ cười toe toét thường trực trên môi.

EXO

EXO

EXO

EXO

EXO

Được biết, đây chính là tạo hình của EXO trong MV chủ đề "Ko Ko Bop", trích từ album phòng thu thứ 4 của nhóm. Với hàng loạt thành tích "khủng" và phản ứng đón nhận nồng nhiệt ngay thời điểm phát hành, nhóm nhạc nhà SM hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh, những màn trình diễn đỉnh cao nhất để báo đáp lại tình cảm của người hâm mộ. 

MV "Ko Ko Bop" - EXO



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày