Baekhyun (EXO) thành công vang dội khi "đánh lẻ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Baekhyun (EXO) thành công vang dội khi "đánh lẻ"

Dù đang là thành viên của EXO nhưng Baekhyun đã có khá nhiều bản Hit solo "đình đám"

Baekhyun hiện đang là thành viên của EXO và nhóm nhỏ gồm 3 thành viên Chen, Xiumin, Baekhyun. Dù chưa ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo thực thụ nhưng nhìn lại những sản phẩm âm nhạc riêng lẻ như nhạc phim hay những ca khúc song ca cùng loạt sao nữ đình đám cũng đủ để chứng minh cho khả năng thành công của Baekhyun. Không khó để nhận ra, Baekhyun đang là thành viên có sự nghiệp solo khởi sắc nhất trong số các thành viên EXO ở thời điểm hiện tại.

             

Năm 2015, EXO thử sức với vai trò diễn viên khi phát hành webdrama "EXO Next Door". Ca khúc nhạc phim Beautiful do chính Baekhyun thể hiện đã gây sốt một thời gian dài sau đó.

            

Bằng giọng hát da diết, anh chàng đã khiến cho Beautiful trở nên nổi tiếng, lọt top 10 ca khúc nhạc phim được xem nhiều nhất trên Youtube với 27 triệu lượt xem dù MV chỉ quay cảnh nam ca sĩ ở trong phòng thu.

Đầu năm 2016, Baekhyun lại tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với bản song ca Dream cùng “tình đầu quốc dân” Suzy.

Khi nghe tin tức về sự kết hợp của hai giọng ca chính đến từ hai công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM và JYP, hầu hết các fan Kpop đều rất tò mò, háo hức chờ đón sản phẩm âm nhạc của họ. Quả không làm mọi người thất vọng, “Dream” vừa mới “ra lò” đã lập tức chiếm giữ thứ hạng No.1 trên các BXH như Melon, Genie, Mnet, Olleh Music, Naver Music, Bugs, Monkey3 và Soribada.

           

Dream thu về hơn 1 triệu lượt download, đồng thời trở thành bản hit được lòng công chúng nhất trong năm 2016 và xuất sắc giành một số chiến thắng tại 3 lễ trao giải MAMA 2017, Melon Music Awards 2017, GDA 2017 dù không được quảng bá trên các sân khấu âm nhạc

          

Dường như nhận thấy bản thân rất “có duyên” với các giọng ca nữ, sau Suzy, Baekhyun tiếp tục nhận lời hợp tác cùng “nữ hoàng bản hit”- Soyou. Như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine 2017, Baekhyun và Soyou phát hành bản ballad Rain đầy tình tứ và lãng mạn.

               

Ca khúc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng ngay khi ra mắt và đạt được All kill Real time (No.1 tại 8 bảng Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver và Monkey3).

Rain đạt được gần 800,000 người nghe với tài khoản riêng trong ngày đầu phát hành, con số gần gấp đôi so với Spring Day của BTS. Điều này cũng khẳng định sự yêu thích của công chúng dành cho âm nhạc của SoyouBaekhyun.

         

Theo tờ OSEN, nữ ca sĩ Soyou đã bày tỏ sự khen ngợi dành cho người bạn song ca của mình: “Giọng hát của Baekhyun rất hay và đã truyền được cảm xúc cho ca khúc. Tôi hi vọng rằng có cơ hội được song ca với cậu ấy một lần nữa. Rain có thể All-kill các bảng xếp hạng là nhờ giọng ca ngọt ngào của Baekhyun."

         

      Cũng bắt đầu từ thời điểm đó, truyền thông Hàn đặc biệt tặng cho Baekhyun danh hiệu “Thánh song ca”

2 tháng sau khi bản song ca với Soyou trở thành hit, Baekhyun lại một lần nữa khiến cho các fan nóng lòng chờ đợi khi thông báo sẽ tham gia vào dự án SM Station mùa 2. Với độ phổ biến trong công chúng và những lần được đánh giá cao về khả năng ca hát, không có gì đáng ngạc nhiên khi Baekhyun được lựa chọn trở thành gương mặt solo mới trong SM Station.

         

Take you home với giai điệu nhẹ nhàng qua giọng hát trong trẻo của Baekhyun dễ dàng “đốn tim” người nghe. Thời điểm sức nóng trên đường đua Kpop đang lên đến đỉnh điểm với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi khủng như Taeyeon, Highlight, IU, Zico …; chưa kể lịch trình bận rộn của nam ca sĩ khi EXO đang chuẩn bị concert vào tháng tới và nhóm nhỏ Chen – Baekhyun – Xiumin chuẩn bị ra mắt thị trường Nhật Bản, Take you home không được quảng bá. Song, ca khúc vẫn nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

         

“Bài hát thực sự rất hay... Lần đầu tôi nghe cậu ấy solo và chất giọng ấy quả là tuyệt vời”.

“Bài hát của Baekhyun hay lắm các cậu ạ, không nghe thì phí cả đời”.

Nhìn vào những thành tích mà Baekhyun đạt được qua các lần “đánh lẻ”, chúng ta có thể tin chắc một điều: Nếu một thành viên của EXO được hoạt động solo thì đó sẽ là Baekhyun và anh chàng hoàn toàn có thể làm tốt điều này!



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày