Cựu thành viên nhóm nhạc nam tiết lộ vì sao ISAC lại trở thành "ông mai bà mối vô cùng mát tay" cho các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 10 / 2018

Cựu thành viên nhóm nhạc nam tiết lộ vì sao ISAC lại trở thành "ông mai bà mối vô cùng mát tay" cho các thần tượng Kpop

Trong một lần livestream, cựu thành viên G.O (MBLAQ) đã giải thích lý do tại sao Đại hội Thể thao Thần tượng (ISAC) về cơ bản chỉ là một không gian nơi các thần tượng bắt đầu hẹn hò với nhau.

Trong một buổi livestream trò chuyện cùng với mọi người, một người xem đã hỏi cựu thành viên G.O (MBLAQ) rằng có đúng không nếu như một thần tượng đến tham dự ISAC, họ rất có khả năng sẽ hẹn hò với một ai đó. 

G.O đã xác nhận điều này là đúng. G.O nói mình sẽ tiết lộ cho mọi người lý do vì sao các thần tượng "bật đèn xanh" và bắt đầu một mối quan hệ nhờ ISAC.

 

 

Cựu thành viên MBLAQ kể rằng thời gian ghi hình của ISAC thường rất lâu. Anh bắt đầu kể chi tiết hơn: " Mọi người ngồi cùng nhau, thế nhưng bạn không thực sự muốn nói chuyện trước với một idol nào khác đâu. Nhưng sau đó một người bạn trong một nhóm khác sẽ ở bên cạnh bạn, và họ sẽ nói kiểu như" Ô, cậu cũng sẽ biết người này đấy!' Và họ sẽ mời họ đến, sau đó bạn tự nhiên bắt đầu nói chuyện." Cứ như vậy cuộc nói chuyện giữa các idol sẽ diễn ra một cách hết sức tự nhiên.

 

 

G.O tiếp tục: "Sau khi nói chuyện, tự dưng câu "Bạn có thể cho tôi thông tin để liên lạc với bạn được không?" sẽ được nói ra. Chúng tôi đã bị kẹt ở nơi này trong suốt 20 giờ quay phim. Bạn còn biết làm gì khác trong 20 giờ chứ? Bạn bắt đầu giao lưu rồi trở nên thân thiết với vài người. Chuyện này không chỉ xảy ra chỉ bởi vì chúng tôi là người nổi tiếng. Nếu bạn ở một chỗ với ai đó trong thời gian rất lâu, sẽ là lẽ đương nhiên khi bạn trở nên gần gũi với đối phương hơn. Và cứ như thế, các idol bắt đầu phát triển mối quan hệ nhờ ISAC." 

 

Image result for isac 2018

 

Bạn nghĩ gì về việc các thần tượng bắt đầu hẹn hò nhờ ISAC? Bạn cảm thấy đây là lẽ đương nhiên hay không thích việc này? 

 Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày