Đẳng cấp thế giới của BTS: Được nghệ sĩ và các fandom US-UK chúc mừng comeback, MV phá kỷ lục về lượt view của Taylor Swift - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 08 / 2018

Đẳng cấp thế giới của BTS: Được nghệ sĩ và các fandom US-UK chúc mừng comeback, MV phá kỷ lục về lượt view của Taylor Swift

MV mới ra lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp vượt trội của BTS ở làng giải trí thế giới.

Ed Sheeran chúc mừng album mới của BTS

Sau khi ra mắt album “Love Yourself: Answer” cùng MV ca khúc chủ đề “Idol”, BTS đang nhận được sự quan tâm không chỉ từ các fan Kpop. Ngày 24/8, trên trang cá nhân, Ed Sheeran cũng đã đề cập đến các chàng trai nhà Big Hit.

Giọng ca đến từ Anh quốc khiến fan không khỏi bất ngờ với hành động này.
 
Chủ nhân hit “Shape of You” chia sẻ trên Instagram story những chi tiết về một cuộc thi do anh tổ chức. Đặc biệt, Ed Sheeran còn chú thích thêm phần P.S nhắc đến BTS và tag tên tài khoản Instagram chính thức của nhóm: “Chúc mừng BTS, những chàng trai sắp có một tuần lễ phi thường. Album ngầu lắm”.



Bên cạnh đó, BTS còn nhận được sự ủng hộ từ fandom các nghệ sĩ US UK đình đám như Taylor Swift, Justin Bieber, Rihanna, Camila Cabello, Shawn Mendes... trên Twitter. Các bài đăng chia sẻ đường link album mới của BTS đều thu hút lượng tương tác cao.

 

Các fandom nghệ sĩ US UK cùng quảng bá cho BTS.

 Vượt Taylor Swift, BTS sở hữu MV nhiều view nhất thế giới sau 24 giờ

MV "Idol" đã giúp BTS xác lập nên một thành tích lịch sử.

Sau khi lên sóng, MV "Idol" của BTS được dự đoán sẽ xô đổ nhiều kỷ lục về view và đến sáng 25/8, một cột mốc đáng kinh ngạc đã xuất hiện. Chỉ trong vòng 18 giờ, bom tấn mới nhất từ BTS cán mốc 43,3 triệu view. Qua đó giúp các chàng trai vượt qua Taylor Swift cùng MV "Look What You Made Me Do" (43,2 triệu view) để trở thành nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất thế giới sau 24 giờ. Boygroup nhà Big Hit vẫn còn 6 tiếng nữa để nâng cao con số view cuối cùng.

MV "Idol" đạt 43,3 triệu view vào 10h sáng 25/8 (giờ Việt Nam).

Kết quả hình ảnh cho bts idol gif

Các chàng trai đã vượt qua Taylor Swift để xác lập kỷ lục thế giới.



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày