Dara (2NE1) sẽ debut solo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Dara (2NE1) sẽ debut solo?

Có vẻ như cô đã cảm thấy tự tin với giọng hát của mình và quyết tâm tạo dấu ấn mới.

Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch này trong cuộc phỏng vấn với tờ MyDaily. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi nói, "Cá nhân tôi muốn phát hành một album solo vào mùa hè này". Tuy nhiên Dara giải thích thêm, "Tất nhiên, tôi chưa từng nói về nó với Yang Hyun Suk. Tôi nghĩ anh ấy sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bản báo cáo".

Cô nàng hào hứng chia sẻ tiếp, "Gần đây tôi đã đến thăm các nhà sản xuất của YG và dạo 1 vòng các phòng thu". Dara cho biết nếu debut solo thì cô cần chọn phong cách khác so với âm nhạc của 2NE1. “Bởi vì tôi khác biệt so với những thành viên trong nhóm. Tôi nghĩ rằng mình sẽ thể hiện một hình ảnh vui nhộn và tươi mới hơn”.

dara 2NE1 debut solo

Cũng trong buổi phỏng vấn, Dara trải lòng về những khó khăn trong quá khứ, “Có một khoảng thời gian tôi cảm thấy bị suy sụp vì chất giọng của tôi. Khi bạn nghe những ca khúc buồn của 2NE1 sẽ nhận ra rằng tôi không có nhiều “đất diễn”. Đó là bởi vì giọng hát của tôi có tông cao và nghe có vẻ quá vui tươi cho 1 bài hát có chiều sâu. Vốn dĩ khi sinh ra, tông giọng của tôi đã có màu sắc riêng như thế, nên tôi phải cố gắng hạ giọng thấp xuống để khán giả có thể nghe một cách thoải mái hơn. Thế nhưng bây giờ, tôi nghĩ rằng giọng hát cao của tôi cũng có một sự quyến rũ nhất định. Tôi sẽ cố gắng suy nghĩ theo khía cạnh tích cực hơn”. Cũng vì chất giọng cao của mình mà Dara bị dư luận chỉ trích khi lấn sân sang diễn xuất. Bởi nhiều người cho rằng họ không thể tập trung vào diễn xuất của Dara chỉ vì giọng cô ấy “chói” tai quá.

dara 2NE1 debut solo

Nói về việc ra mắt solo, cựu thành viên 2NE1 cho biết thêm, "Tôi đã từng là ca sĩ trong một thời gian dài, nhưng không có cho mình bất kỳ bài hát solo đúng nghĩa nào. Thể loại ca khúc OST của "One Step” rất phù hợp với chất giọng cũng như hình ảnh của tôi trong thời gian tới”.

Cuối cùng, Dara mong muốn gửi đến người hâm mộ thông qua cuộc phỏng vấn thú vị này. "Tôi rất xin lỗi người hâm mộ quê nhà vì tôi không có nhiều hoạt động trong nước. Tôi tập trung vào các hoạt động ở nước ngoài đến mức mọi người sẽ hỏi rằng liệu tôi có phải là một ca sĩ ngoại quốc mới đến Hàn Quốc hay không. Vì vậy tôi tự hào khi vẫn có fan chờ đợi ngày trở lại của tôi. Dara thật sự rất nhớ các bạn”.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày